อาวดี้ ประเทศไทย ทุ่มทุนกว่าพันล้าน เปิดสำนักงานใหญ่ ครบวงจร ล้ำสมัยด้วยดีไซน์เทอร์มินัลคอนเซ็ปต์ Share this

อาวดี้ ประเทศไทย ทุ่มทุนกว่าพันล้าน เปิดสำนักงานใหญ่ ครบวงจร ล้ำสมัยด้วยดีไซน์เทอร์มินัลคอนเซ็ปต์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 September 2561

อาวดี้ไทยเปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand  ครบวงจร ทันสมัยสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา 


กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ประเทศไทย กล่าวว่า แผนกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ส่งผลให้มีการยกระดับการทำงานทุกส่วน  ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขาย ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิด สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand  ขนาด 6 ชั้น 2 อาคาร ซึ่งมีพื้นที่ 3 ไร่ ตามมาตรฐานของแบรนด์อาวดี้

จุดเด่น คือความครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการและศุนย์ซ่อมสี-ตัวถังที่ทันสมัย ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่บริเวณถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา  โดยใช้เงินลงทุนในที่ดิน ก่อสร้าง ตกแต่ง ติดตั้งเครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัย รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท  นับเป็นข้อพิสูจน์ความจริงจังของการปักหมุดสร้างแบรนด์  ยนตรกรรมอาวดี้ในประเทศไทย  ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของ Audi AG  ในฐานะที่ไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

“การเปิดสำนักงานใหญ่ของ อาวดี้ ประเทศไทย ตอกย้ำความชัดเจนในความเป็น  แบรนด์อาวดี้ ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง ซึ่งอาวดี้ ประเทศไทย มั่นใจว่า ความทันสมัยของ Audi Centre Thailand      จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่า ที่นี่จะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอาวดี้ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย มีความพึงพอใจและมีความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้นด้วย”

สำนักงานใหญ่ของอาวดี้ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยนั้น มีความทันสมัย ครบวงจร เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็น 2 โซน คือ ส่วนโชว์รูม สำนักงาน และส่วนบริการหลังการขาย นอกจากนี้ จะเริ่มทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย  จะเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ให้อยู่กับแบรนด์อาวดี้มากขึ้น พร้อมเลือกอาวดี้เป็นแบรนด์แรกและคันต่อๆ ไป

กฤษฎา กล่าวว่า ในช่วง 6 เดือนของปีนี้ อาวดี้มียอดขายประมาณ 600 คัน ขณะที่มีโชว์รูมเพียงแห่งเดียว แต่ในช่วงครึ่งปีหลังจะเปิดโชว์รูมอีกหลายแห่ง อาทิ ภูเก็ต พัทยา เป็นต้น ส่วนในปีหน้าจะเปิดโชว์รูมอุดรธานี ธนบุรี และเชียงใหม่ คาดว่าเมื่อเปิดโชว์รูมเพิ่มขึ้นจะช่วยให้ยอดขายเพิ่มเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ปีนี้ 1,200 คัน ขณะนี้อาวดี้มีแผนที่จะเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นและสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดมากขึ้น

"ส่วนภาพรวมตลาดรถยนต์หรูน่าจะอยู่ที่ 28,000-30,000 คัน สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งไม่น่าจะเติบโตไปกว่านี้ ดังนั้น อาวดี้จะต้องสร้างแบรนด์ สร้างความเข้มแข็งของแบรนด์ในไทยให้ได้ ส่วนตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่รัฐบาลไทยได้ให้การสนับสนุนนั้น อาวดี้อยู่ระหว่างศึกษาและจะไล่ตามคู่แข่งให้ทัน เพราะขณะนี้คงไม่สามารถทำราคาแข่งขันกับคู่แข่งที่มีโรงงานผลิตรถในไทยได้แค่เราจะเร่งพัฒนาชาร์จจิ้งที่บ้านให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกๆส่วนรถรุ่นใดจะมานั้นต้องรอดู"

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ