2019 T-Cross กับหนึ่งในนิยามแบบความ "คูล" ในแบบ Subcompact SUV Share this

2019 T-Cross กับหนึ่งในนิยามแบบความ "คูล" ในแบบ Subcompact SUV

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 04 September 2561

Volkswagen ปล่อยภาพทีเซอร์และวิดีโอสำหรับ all new 2019 T-Cross มายั่วแฟนๆใหม่อีกครั้งก่อนที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้อย่างเป็นทางการ


T-Cross ใหม่ล่าสุดซึ่งใช้ระบบขับเคลื่อนแบบล้อหน้า มาพร้อมกับสโลแกน “I am more” ซึ่งเป็นการสื่อถึงอีก 4 สิ่งสำหรับ SUV ขนาดกะทััดรัดคันใหม่นี้ นั่นคือ “I am pratical”, “I am cool”, “I am intuitive” and “I am safe”

ในวิดีโอโปรโมทล่าสุดซึ่งเป็นส่วนของ “I am cool” ซึ่งโชว์ให้เห็นถึงดีไซน์เนอร์ “ที่ผ่านมุมมองมารอบโลก” ในการพัฒนา SUV ของค่าย ส่วนวิดีโอไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนักนอกจากภาพสเก็ตซ์ทั้งสี่แบบซึ่งเผยให้เห็นสัดส่วนของ T-Cross ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะส่วนหน้า

ส่วนด้านหน้า ได้รับการตกแต่งด้วยกระจังหน้าทรงกว้างซึ่งเชื่อมกับออกจากไฟหน้า ส่วนกันชนเชื่อมกับกระจังหน้าชิ้นที่สองซึ่งดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอะลูมิเนียมตกแต่งตัดขอบขนาดใหญ่  พร้อมกับไฟตัดหมอกแบบ LED ขนาดใหญ่พร้อมหุ้มด้วยโครเมี่ยม และฝากระโปรงหน้าขนาดใหญ่พร้อมทรงเว้าด้านข้าง

เส้นสายลวดลายที่เฉียบคมบ่งบอกความมีคาแรคเตอร์แบ่งด้านข้างออกและรวมเข้าด้วยกันสู่เส้นนำสายตาไปสู่ไฟท้าย LED ด้านท้ายออกแบบให้คล้ายคลึงกับด้านหน้าซึ่งใช้อะลูมิเนียมตกแต่งขอบพร้อมดิฟฟิวเซอร์ที่กันชน

ส่วนภายใน 2019 T-Cross ออกแบบภายในให้รู้สึกถึงความมีชีิวิตชีวาจากแผงแดชบอร์ด้านในแบบสองสีซึ่งเข้ากันกับสีตัวถังซึ่งสามารถเลือกได้แบบสองสีเช่นเดียวกัน พร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนตรงกลางขนาดใหญ่ซึ่งรวมหน้าจอแสดงผลและปุ่มควบคุมต่างๆเข้าด้วยกันด้วยลุคสุดล้ำ ภายในห้องโดยสารได้รับแรงบันดาลใจมาจากในรุ่น T-Roc นั่นเอง

Volkswagen กล่าวอีกด้วยว่าดีไซนเนอร์ทุ่มเทให้กับการออกแบบภายในโดยใช้ AR และทดสอบเรื่องความเหมาะสมและสะดวกสบายสำหรับผู้ขับมากที่สุดและต้องการทำให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด น่าเสียดายรถเวอร์ชั่นจริงอาจจะไม่ตรงกันกับภาพสเก็ตซ์ทั้งหมด ซึ่งงานออกแบบถูกปรับลดลงเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ