[PR News] มาเซราติ จับมือ สายการบินโอมานแอร์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า Share this

[PR News] มาเซราติ จับมือ สายการบินโอมานแอร์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 September 2561

มาเซราติร่วมมือสายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรม Maserati Customer Journey ภายใต้แนวคิด From The Road To the Sky สมัครสมาชิกสะสมไมล์วันนี้ได้โบนัส 2 หมื่นไมล์ พิเศษร่วมงานจนถึง 22ก.ย.2561 รับโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษ ทุกเส้นทางบิน


ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาเซราติ ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซีกล่าวว่า มาเซราติได้ร่วมมือกับ สายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าวีไอพีที่มาร่วมงานเลี้ยงในรูปแบบ Maserati Customer Journey ภายใต้แนวคิด From The Road To the Sky โดยผู้ที่สมัครสมาชิกสะสมไมล์วันนี้ได้โบนัส 2 หมื่นไมล์ พิเศษร่วมงานจนถึง 22 ก.ย.2561 รับโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษ ทุกเส้นทางบินของสายการบินฯ

"โอมานแอร์เริ่มเปิดตัวครั้งแรกด้านสายการบินโมเดิร์น สอดคล้องกับความเป็นอิตาเลียนของมาเซราติ เราจึงจัดกิจกรรมร่วมกันโดยลูกค้าที่มาร่วมงานและจองตั๋วเดินทางกับสายการบินฯ จะได้รับสิทธิพิเศษ และจับลักกี้ดอลไปมิลาน อิตาลี ส่วนผู้ที่จองตั๋วสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31มี.ค. 2562"

นอกจากนี้ สายการบินโอมานแอร์ได้แนะนำเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์พร้อมเปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) -มัสกัต ซึ่งเสิร์ฟอาหารด้วยเมนูพิเศษเพื่อผู้โดยสารสายการบินและรับของที่ระลึกจากรถยนต์มาเซราติ

สำหรับยอดขายรถยนต์มาเซอราติในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราเติบโตอยู่ที่ 90% โดยเฉพาะรุ่นกิบลีและเลอวานเต้ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีทำให้มั่นใจว่ายอดขายรถยนต์มาเซราติปีนี้ จะเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด ขณะที่ภาพรวมกลุ่มรถลักชัวรีช่วง 8 เดือน ยังมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปัจจัยต่างๆที่เริ่มมีทิศทางที่ดี จากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ภาคการส่งออกที่ปรับตัวดีขึ้นรวมถึงเสถียรภาพทางการเมืองที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในช่วงเดือนก.พ. 2562 ส่งผลให้คนหันมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ