[PR News] เบนท์ลี่ย์ร่วมสร้างนิยามบทใหม่ผ่านประสบการณ์ “TALK– TASTE–PASSION” ในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018” Share this

[PR News] เบนท์ลี่ย์ร่วมสร้างนิยามบทใหม่ผ่านประสบการณ์ “TALK– TASTE–PASSION” ในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018”

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 September 2561

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำรถยนต์ Bentley อัครยนตรกรรมแบรนด์ดังระดับโลก มาร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสร้างนิยามบทใหม่กับทางเกษรวิลเลจ ที่จะ เนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าให้เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ให้กับบรรดาสุภำพบุรุษโดย ผ่านประสบการณ์ “TALK - TASTE - PASSION” พร้อมร่วมอัพเดทเทรนด์ ชิมไวน์ และเติมเต็มอาหารสมอง และเพื่อขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ มอบแรงบันด าลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบไม่ซ้ำใครในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018” ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 16 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น G

ขอเชิญท่านสัมผัสกับ The New Continental GT รุ่นใหม่ล่ำสุดที่บริเวณชั้น G พร้อมคอนเซ็ปต์ “The Most advanced technology” ขุมพลังเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จใหพละกำลังสูงสุดมากถึง 635 แรงม้า พร้อมชุดแต่งจาก พร้อมชุดแต่งจาก Mulliner Driving Specification เติมแต่งภาพลักษณ์สปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ล้ออัลลอยด์แบบแบบฟอร์จน้ำหนักเบา ขนาด 22 นิ้ว ภายในห้องโดยสารประดับด้วยลวดลายตัดเย็บแบบ ‘daimond in diamond’ ตราสัญลักษณ์ Bentley งานลายไม้ลายตำแหน่ง แป้นคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต และ หลังคาภายในหุ้มด้วยหนังแท้ตัดเข้ารูปยกระดับความหรูหราขึ้นอีกขั้น เพื่อบ่งบอกอัตลักษณ์แห่งตัวตนของผู้ครอบครองอย่างแท้จริง

และพบกับ Bentley Bentayga Diesel V8 อัครยนตกรรมขุมพลังดีเซลสุดหรู รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของยานยนต๋สายพันธุ์อังกฤษ ความแรงที่มาพร้อมความประหยัด เป็นหัวใจสำคัญของ SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลกคันนี้ เครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับความสง่างามด้วยเครื่องยนต์ V8 triple - charged ขนาดความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อมไปด้วย เทคโนโลยีล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่ คือปัจจัยที่ช่วยให้ Bentayga Diesel มีอัตราการปลอ่ยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ

พร้อมชมผลิตภัณฑ์ Bentley Collection ใหม่ล่าสุดที่มีให้ถึง 4 คอลเลคชั่น Iconic Classics, Colour, Heritage และ Motorsports ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานนี้ด้วย Bentley Collection เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่เหนือกาลเวลา เครื่องแต่งกำย ทุกชิ้นถูกออกแบบขึ้นมาอย่างหรูหราสง่างาม เครื่องประดับที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลี่ย์ในทุกมุมองลูกค้าที่สนใจ สามารถชมสินค้า Bentley Collection ได้ภายในงาน

พิเศษ สำหรับท่านที่จองรถยนต์เบนท์ลี่ย์ภายในงานดังกล่าว จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ “Gaysorn Diamond Member” ซึ่งจะไดร้บสิทธพิเศษดังนี้ - Gaysorn Diamond Lounge: ห้องพักผ่อนสุดหรูหราและเป็นส่วนตัว - Gaysorn Diamond Retreat: บริการนวดเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า - Valet Parking 1 ปี : บริการรับจอดรถและนำรถมาส่งคืนโดยพนักงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี - พร้อมรับส่วนลด และสิทพิเศษอีกมากมาย จากร้านค้าที่ร่วมรายการ 

ร่วมชมและสัมผัสยนตรกรรมจากเบนท์ลีย์ ภำยในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018” ที่ ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ชั้น G ระหว่ำงวันที่ 6 - 16 กันยายน 2561

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ