มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพขึ้นไอคอนสยาม พร้อมเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพขึ้นไอคอนสยาม พร้อมเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 November 2561

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง จัดทัพเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ บนโครงการ ‘ไอคอนสยาม’ นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียม ผ่านโชว์รูมคอนเซปต์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เผยว่า “ไอคอนสยาม เป็นโครงการที่ใหญ่และหรูหราที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์’ (Modern Exclusiveness Urban Store) ขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในเอเชีย เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อกับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี”

 ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม นับเป็นอาณาจักรริมเจ้าพระยา เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมองว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์’ ที่ไอคอนสยาม จะเป็นมาตรฐานใหม่ในโชว์รูมคอนเซ็ปต์ของผู้จำหน่ายรถยนต์แห่งอนาคต ที่แสดงออกให้เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในทุกมิติของการให้บริการ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า”

          คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ ดำเนินธุรกิจร่วมกันมานานกว่า 18 ปี และเชื่อมั่นว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด (customer centric) ผสานทีมผู้บริหารที่เปี่ยมศักยภาพ จะเป็นหนึ่งผู้นำการให้บริการลูกค้ารถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

มิลเลนเนียม ออโต้ เชิญลูกค้าหรือผู้ที่สนใจ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมรถยนต์ กับโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์‘ ที่โดดเด่นล้ำสมัย และเป็นโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ด้วยอุปกรณ์ HTC Vive VR Headset ซึ่งจะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่สมจริงให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัส และถือเป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรมเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (VR) นำเสนอรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสในทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกชุดแต่งและสีได้ตามใจชอบ

เฮดเซ็ตประกอบด้วย 2 จอแสดงผลความละเอียดสูง พร้อมระบบติดตามตำแหน่งของผู้สวมใส่ด้วยเลเซอร์ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 5x5 เมตร ในแอพพลิเคชันโลกเสมือนจริงของบีเอ็มดับเบิลยู กราฟิกภายในแอพฯ พัฒนาจากซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 โดยบริษัท เอพิค เกมส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ที่มีภาพสวยงามที่สุดในตลาด ทำให้ลูกค้าเห็นภาพรถยนต์ที่สมจริงในทุกองศา ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วผ่านการแสดงผลที่ความเร็ว 90 เฟรม/วินาที โดยอุปกรณ์ VR

ชุดนี้ทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงที่ใช้ฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดอันทรงพลัง พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เพื่อสรรสร้างกราฟิกที่สวย สมจริง เหนือจินตนาการ

 

โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ จัดแสดงรถได้สูงสุด 4 คัน ทั้งยนตรกรรมปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่น i8, X5, ซีรีส์-7 รวมถึงตัวแรงสายพันธุ์ M ตกแต่งให้ดูแปลกตาด้วยการใช้ส่วนผสมของวัสดุที่หลากหลาย เช่น กระเบื้อง, ไม้, โลหะ และหนังแท้ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในเลานจ์สุดหรู รองรับลูกค้าอย่างสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนม พร้อมติดตั้งจอแอลอีดีขนาดยักษ์ ยาว 6.5 สูง 2.5 เมตร ใหญ่สุดที่เคยติดตั้งบนโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู ขณะที่เพดานสูง 3.8 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับไอคอนสยาม เป็นฝ้าอะครีลิคที่ฝังแอลอีดีไว้ภายใน ช่วยให้เกิดเส้นแสงตกกระทบกับตัวถังรถ สร้างความรู้สึกหรูหราและมีความเป็นไดนามิค

 

มินิ มาพร้อม คอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า ‘Open Gallery’ จัดแสดงยนตรกรรมสุดเท่ อยู่บนพื้นที่เปิดโล่งไร้กำแพง มอบประสบการณ์แบบ ‘Walk-through experience’ ให้ความรู้สึกคล้ายเดินชมงานนิทรรศการ สอดแทรกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์สุดเก๋ไก๋อย่างลงตัว การตกแต่งใช้โทนสีขาว-ดำ ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีการใช้อิฐสีขาวเพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์สไตล์อังกฤษ จัดแสดงรถ มินิ หลากหลายรุ่นให้ชมแบบเต็มอิ่ม ทั้งรุ่น คูเปอร์, คูเปอร์ เอส พร้อมมีมุมพิเศษ ‘JCW Garage’ ตกแต่งให้ดูคล้ายโรงรถ ภายในเป็นที่อยู่ของ มินิ สายพันธุ์แรง ที่ผ่านการเพิ่มสมรรถนะโดยสำนักแต่ง ‘จอห์น คูเปอร์ เวอร์คส์’ (John Cooper Works) โดยยังคงความสนุกสนานตามแบบฉบับของ มินิ ที่ตอกย้ำในความเป็น ‘เออร์เบินไลฟ์สไตล์’ หรือ วิถีของคนเมือง ได้อย่างชัดเจน

 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สตูดิโอ มิลเลนเนียม ออโต้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Biker Living Room’ เปรียบเสมือนบ้านของคนรักบิ๊กไบค์ ตกแต่งอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกอบอุ่น เปรียบเสมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน พร้อมโชว์รถทุกสไตล์ อาทิ สปอร์ต, ครูสเซอร์, เนกเก็ต และทัวร์ริ่ง รวมถึงมีโซนอุปกรณ์ตกแต่ง และเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ ที่สะท้อนรสนิยมของผู้ขับ มาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

มอเตอร์ไซค์หลากรุ่นจอดโชว์ให้สัมผัสถึง 5 คัน เช่น ‘R Nine T’ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ขับได้อย่างชัดเจน พร้อมปลุกสัญชาติญาณนักแข่งในตัวคุณ กับซูเปอร์ไบค์ระดับไอคอนอย่าง ‘S1000 RR’ ให้ผู้สนใจได้สัมผัสกับความงดงามสุดคลาสสิก เทคโนโลยีอันทันสมัย และความแรงแบบไม่เป็นสองรองใคร

 

เนื่องในโอกาสที่ ไอคอนสยาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ หรือมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่ เช่น รถยนต์ มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, แพกเกจท่องเที่ยวพร้อมทดสอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ที่ BMW Driving Center เกาหลีใต้, สินค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียม รวมถึงรางวัลอื่นๆ อีกมาก รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท นอกจากนั้น วันที่ 9-18 พฤศจิกายน ก็มีการจัดโรดโชว์ เพื่อแสดงรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ทุกรุ่น เพิ่มอีกกว่า 10 คัน บริเวณชั้น 1 โซน ICONLUXE

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ