เชฟโรเลต เปิดโชว์ แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ งานมอเตอร์โชว์ 2019 Share this

เชฟโรเลต เปิดโชว์ แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ งานมอเตอร์โชว์ 2019

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 March 2562

เชฟโรเลต เปิดโชว์ แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ งานมอเตอร์โชว์ 2019 วางตลาดในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 งัดกลยุทธ์ด้านราคาสู้ คาดกวาดล็อตแรก 2,000 ปีนี้ 


ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า All New Captiva จะนำเข้ามาขายทั้งคันในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ราคาจะประกาศภายหลัง ส่วนครั้งนี้จะนำมาแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2019 โดยคาดว่าจะทำยอดขายภายในปีนี้ทั้งสิ้น 2,000 คัน 

"กลยุทธ์ทางการตลาดที่เชฟโรเลตจะใช้คือ ราคาสมเหตุสมผล ซึ่ง แคปติวารุ่นใหม่ล่าสุดเป็นโกลบอลโปรดักส์ จัดเป็น SUV B-C ที่จะเข้ามาช่วยเสริมทัพให้เชฟโรเลตสามารถรักษาผลประกอบการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับตัวเลขผลประกอบการในช่วง 3ปีก่อนหน้าที่มีผลประกอบการเป็นบวก 36%"

ส่วนยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตปี 2561 รวม 20,313 แบ่งเป็นรถกระบะโคโรลาโด 17,980 คัน รถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ 2,197 คัน มาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 2% 

นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า จากความร่วมมือกับหุ้นส่วนและการดำเนินงานในระดับโลกของจีเอ็มจะทำให้เชฟโรเลตไทยสามารถนำรถยนต์ที่ผลิตและประกอบจากจีนซึ่งมีโรงงานใหญ่เข้ามาขายได้ ซึ่งจีเอ็มมีบริษัทร่วมทุนรวม 11 แห่ง ที่ดำเนินการผลิต ออกแบบระบบเทเลเมติกส์มีศูนย์การผลิตและสำนักงานกว่า 27แห่ง 

"การปฏิบัติงานของจีเอ็มในจีนทำให้สามารถผลิตและจำหน่ายรถได้เกือบ4 ล้านคันในปี2561 และการร่วมเป็นหุ้นส่วนกับเอสจีเอ็มดับเบิลยู ทำให้เชฟโรเลตไทย และแห่งอื่นๆ สามารถนำเสนอรถยนต์รุ่นต่างๆได้ 

สำหรับรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนแนวการออกแบบรถอเนกประสงค์ใหม่ล่าสุดของเชฟโรเลต เป็นกลยุทธ์สร้างการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว

"รถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่ารุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและ ประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตเร่งรีบและต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าจะมีความมั่นใจในการเดินทางแสวงหาความสำเร็จใหม่ๆ ตามแนวคิด Find New Roads ด้วยแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดนี้"

กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุมดูสง่างาม ไฟหน้าแบบ LED และเส้นสายตัวถังที่มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดคือรถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลตที่จะจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงอเมริกาใต้ โครงการพัฒนารถยนต์รุ่นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่ก้าวล้ำและศักยภาพทางวิศวกรรมของเอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง(เอสจีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทร่วมทุนของจีเอ็ม ในประเทศจีน

ราคาจำหน่ายและข้อมูลต่างๆ ของเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าชมรถรถรุ่นดังกล่าวได้ที่บูธเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ