Mine Mobility เตรียมเปิดจองรถยนต์ MPV รุ่น MINE SPA 1 ราคาล้านต้นๆ  งานมอเตอร์โชว์ Share this

Mine Mobility เตรียมเปิดจองรถยนต์ MPV รุ่น MINE SPA 1 ราคาล้านต้นๆ  งานมอเตอร์โชว์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 March 2562

Mine Mobility เปิดให้จองซื้อรถยนต์ MPV รุ่น MINE SPA 1 ราคาล้านต้นๆ  ในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมส่งมอบในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า คาดมีผู้สนใจจอง 5,000 คัน ส่วนสถานีชาร์จไฟฟ้ายังคงเดินหน้าเปิดให้ครบ 1,000 สถานีภายในสิ้นปีนี้


 

ธนพัชร์ สุขสุธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ไมน์ โมบิลิตี คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์โชว์ปลายเดือนมี.ค. 2562 บริษัทจะเปิดให้ผู้สนใจรถยนต์ MPV รุ่น MINE SPA 1 เข้ามาจองสิทธิ์ซื้อรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งมีราคาประมาณล้านต้นๆ  เป็นรถยนต์ไฟฟ้า MPV ขนาด 5 ที่นั่ง มีความจุแบตเตอรี่ 30 กิโลวัตต์ ระยะทางการวิ่ง 200 กม.พัฒนาจากตัวต้นแบบ โดยมีขนาดตัวรถอยู่ที่ 4.5 เมตร (เดิมอยู่ที่ 4.3 เมตร) โครงสร้างตัวรถผลิตจากอลูมิเนียม ใช้วัสดุและชิ้นส่วนในประเทศถึง 80 % ซึ่งหากจองสิทธิ์ภายในงานมอเตอร์โชว์ จะสามารถรับรถยนต์ได้ในไตรมาสแรกของปี 2563

“เราเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า MPV สัญชาติไทย รุ่น MINE SPA 1 แบบไม่ต้องวางเงินมัดจำใดๆ โดยรถรุ่นนี้มีเพียงรุ่นเดียว มีสีทั้งหมด 7 สี ได้แก่ มหานครไวท์ ,โซล่าเยลโล่,ไบโอแบล็ค, เทอร์บายซิลเวอร์,เจ้าพระยาบลู, พีซีเอ็มบราวน์ และ อีเอสเอสเกรย์ โดยจะเริ่มปล่อยทีเซอร์ ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งรูปร่างหน้าตาของรถไม่ต่างจากตัวต้นแบบ แต่รูปแบบการใช้งานภายในรถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า คาดว่าจะมียอดจองประมาณ 5,000 คัน”

ธนพัชร์ กล่าวว่า ส่วนของการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้านั้น บริษัทได้เตรียมความพร้อมรองรับการบริการหลังการขาย การเตรียมสถานีชาร์จไว้ล่วงหน้าแล้ว ปัจจุบันมีสถานีชาร์จให้บริการทั้งสิ้นประมาณ 200 สถานี ที่เหลือ 200 สถานี อยู่ระหว่างรอจดทะเบียน ส่วนเป้าหมายในปีนี้จะทำให้ได้ครบ 1,000 สถานี ซึ่งหากลูกค้าที่จะใช้รถยนต์ไฟฟ้า MPV รุ่น MINE SPA 1 หากใช้ระบบควิกชาร์จจะสามารถใช้เวลาชาร์จไฟไม่ถึง 15 นาที ส่วนรายละเอียดการรับประกันแบตเตอรี่หรืออื่นๆ นั้น อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียด คาดว่าจะเปิดเผยได้ช่วงก่อนส่งมอบรถยนต์ดังกล่าว

“ศูนย์ให้บริการรถยนต์พื้นฐานไม่แตกต่าง เมื่อเป็นรถยนต์ไฟฟ้าก็ตัดเครื่องยนต์ออก ตรวจสอบเฉพาะยาง ระบบปัดน้ำฝนเป็นต้น ซึ่งยังพิจารณาอยู่ว่า การเข้ารับบริหารครั้งแรกจะต้องประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ซึ่งเราจะวางศูนย์บริการไม่ต่ำกว่า 30 สาขา ประกอบกับมีโมบายเซอร์วิส อย่างไรก็ตาม เราจะปรับสเป็กให้เหมาะสมตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้รถยนต์ไฟฟ้าทันสมัยตรงกับความต้องการของตลาด”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ