Hi-Kool  ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ทำตลาดฟิล์มกรองแสง เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เร็วๆนี้ Share this

Hi-Kool  ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ทำตลาดฟิล์มกรองแสง เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เร็วๆนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 March 2562

Hi-Kool  ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ทำตลาดฟิล์มกรองแสง พร้อมเดินหน้ารุกตลาด CLMV ตั้งเป้าเบอร์ 1 แบรนด์ไทยในอาเซียน


ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เปิดเผย ภาพรวมตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยปี 2561 มีการเติบโตขึ้น 13% จากปีที่ผ่านมา  แบ่งเป็นตลาด First Market เติบโต 19% และ ตลาด After Market เติบโต 4% ขณะที่บริษัทเติบโต 15% ด้วยยอดขาย 650 ล้านบาท มาจากการทำตลาดในกลุ่มฟิล์มดำ และได้เปิดตัวสินค้าใหม่ UV Care พรีเมี่ยมเซรามิคฟิล์ม ที่มากกว่ากันร้อน เพราะปกป้องรังสี UV400 ได้100% ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของฟิล์มกรองแสง

 สำหรับปี 2562 คาดการณ์ว่าตลาดฟิล์มกรองแสงจะโตขึ้นประมาณ 5-8%  บริษัท ตั้งเป้าปี 2562 จะมียอดขาย 740 ล้านบาท เติบโต 13-15%  พร้อมเผยแผนรุกตลาดฟิล์มติดรถยนต์ในอาเซียน ตั้งเป้าส่งออกคลอบคลุมตลาด CLMV ภายในปี 2564 ส่วนกลยุทธ์ที่จะทำให้บริษัทบรรลุเป้าหมายในปีนี้ จะทุ่มงบโฆษณากว่า 60 ล้านบาท ในการโปรโมทฟิล์มกรองแสงกลุ่มฟิล์มดำ 

“เราคิดว่าเทรนของฟิล์มกรองแสงปีนี้จะเป็น ฟิล์มดำไม่เงา    ที่มองจากด้านนอกให้ความเป็นส่วนตัว  แต่เมื่อมองจากภายในออกมาเห็นทัศนวิสัยภายนอกชัด เคลียร์ โดยบริษัทจะเปิดตัวสินค้าใหม่ Hi-Kool Ceramic Black  นวัตกรรมใหม่ของฟิล์มกรองแสงเซรามิค  และมีจุดขายที่เหนือกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไปคือการป้องกันความร้อนสูงถึง 75% ป้องกันรังสี infrared สูงสุดถึง 87%  ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ”

นอกจากตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยแล้ว Hi-Kool ยังเปิดเกมรุกตลาดอาเซียน โดยเน้นเจาะกลุ่มประเทศ CLMV กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม เนื่องจากเป็นกลุ่มประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศใกล้เคียงกับประเทศไทย และมีความต้องการฟิล์มกรองแสงที่เน้นการป้องกันความร้อน ซึ่งถือเป็นจุดขายหลัก ขณะนี้บริษัทมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,500 รายทั่วประเทศ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ