ทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ครั้งที่ 3 ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี” ชวนสื่อมวลชนสานต่อการทำความดี จังหวัดเพชรบุรี Share this

ทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ครั้งที่ 3 ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี” ชวนสื่อมวลชนสานต่อการทำความดี จังหวัดเพชรบุรี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 March 2562

ฮอนด้า ออโตโมบิล สานต่อกิจกรรมฮอนด้าชวนทำดี เป็นครั้งที่ 3 จัดทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี” นำขบวนสื่อมวลชนเดินทางสู่ จ.เพชรบุรี ด้วยรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ร่วมนำเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือเยาวชน ผู้ป่วยขาดทุนทรัพย์ และทหารลาดตระเวน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี


ฮอนด้าได้ริเริ่มกิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดี” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือน้องๆเยาวชนที่ขาดแคลนรวมถึงผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากกิจกรรมครั้งที่ 1 ฮอนด้าได้นำเงินสมทบทุนพร้อมทั้งเงินบริจาคจากสื่อมวลชน เข้าช่วยเหลือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จังหวัดราชบุรี ร่วมถึงสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จังหวัดราชบุรี  นอกจากนี้ในกิจกรรมฯ ครั้งที่ 2 ได้นำเงินบริจาค รวมถึงเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของที่จำเป็น ช่วยเหลือโรงพยาบาลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี

สำหรับทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าซีอาร์-วี” ในครั้ง 3 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2562 โดยเริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค สู่จุดหมายปลายทางที่ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี โดยกิจกรรมนี้สื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสกับรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ทั้ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ แบบเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น และแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล

ก่อนออกเดินทางสื่อมวลชนได้รับฟังรายละเอียดกิจกรรม ก่อนจะแวะเติมพลังที่ร้านกาแฟสตาร์บัค สาขาพอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2 หลังจากนั้นมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางแรกที่ร้านกบซีฟู้ด อำเภอคลองโคน จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะออกเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เพื่อมอบเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและเครื่องกระตุกหัวใจ รวมถึงสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งการนำสิ่งของมาบริจาคในครั้งนี้ ก็มีความสะดวกสบายด้วยรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่มีพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง เบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อการใช้งานได้หลายรูปแบบ หลังจากมอบสิ่งของเป็นที่เรียบร้อย สื่อมวลชนได้มุ่งหน้าสู่โรงเรียนอ.ฮ.ลิงค์ (ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี) เพื่อส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและสิ่งของที่จำเป็นให้กับน้องๆ เยาวชน โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะอาจารย์และน้องๆ เยาวชน ก่อนจะเข้าสู่ที่พักในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ณ อลงกรณ์ ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท

เช้าวันที่ 2 ของทริป สื่อมวลชนได้ร่วมออกกำลังกายและผ่อนคลายไปกับกิจกรรมการวิ่ง ณ บริเวณสันเขื่อนแก่งกระจาน ซึ่งเป็นเขื่อนดินที่กั้นแม่น้ำเพชรบุรี อยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ก่อนจะปิดท้ายทริปการทำความดี ด้วยการร่วมกันมอบสิ่งของที่จำเป็นให้กับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

นอกจากสื่อมวลชนจะได้รับความสนุกสนานและสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางไปกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับฮอนด้าในการทำกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปันอีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ