[PR News]“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตอย่างต่อเนื่องในไตรมาสแรกปี 2562” Share this

[PR News]“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตอย่างต่อเนื่องในไตรมาสแรกปี 2562”

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 May 2562

 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)จำกัด ประกาศยอดจำหน่ายไตรมาสแรกปี 2562 เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจำหน่ายรวม23,991 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 15.9เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปีก่อนขณะที่ยอดจำหน่ายรถยนต์รวมทั้งอุตสาหกรรมตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคมปี 2562 อยู่ที่ 263,549 คัน หรือ เพิ่มขึ้นร้อยละ 11.2ทั้งนี้ส่วนแบ่งการตลาดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยยังเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 9.1 จากเดิมร้อยละ 8.7เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน“

       เริ่มต้นปี 2562 ด้วยผลการดำเนินงานที่น่าพึงพอใจโดยเป็นผลจากการนำเสนอยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยและการออกแบบที่โดดเด่น ซึ่งสามารถยืนยันได้จากรางวัลเกียรติยศต่างๆอย่าง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ผมจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีนี้”

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว“เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอยานยนต์รุ่นใหม่และรุ่นพิเศษแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องในปี 2562พร้อมด้วยการพัฒนาคุณภาพและทักษะของบุคลากรควบคู่กับการยกระดับกิจกรรมด้านการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติมโดยในไตรมาสแรกนี้ มิตซูบิชิ ไทรทันมีส่วนแบ่งยอดจำหน่ายมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 42จากยอดจำหน่ายรวมทุกรุ่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยในขณะที่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มียอดจำหน่ายที่ร้อยละ 18

สะท้อนถึงเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าโดยปัจจุบันมียอดจำหน่ายสะสมกว่า 10,000 คันนับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนสิงหาคมปีก่อนและยังประสบความสำเร็จเหนือกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มียอดจำหน่ายที่ร้อยละ 16ในขณะที่รถซิตี้คาร์ทั้ง มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจมียอดจำหน่ายรวมกันที่ร้อยละ 24มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยยังคงมุ่งมั่นดำเนินการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าควบคู่ไปกับการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องโดยในปีนี้นอกจาก มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ แล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยยังมีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อีก 7 รุ่นเพื่อช่วยขับเคลื่อนความความสำเร็จและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้มากกว่าร้อยละ 9 ในปีปฏิทิน 2562 นี้

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ