[สปายช็อต] BMW M8 ปี 2020 มาพร้อมกับระบบเสริมแรงเบรค Share this

[สปายช็อต] BMW M8 ปี 2020 มาพร้อมกับระบบเสริมแรงเบรค

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 May 2562

รถตัวแรง (performance car) รุ่นที่ดีที่สุดของค่าย BMW มาพร้อมเทคโนโลยีสำหรับรถยนต์สุดล้ำที่มีในค่าย รวมทั้งยังมีระบบนำทางดิจิทัลใหม่ด้วย


BMW เปิดเผยภาพตัวอย่างของโมเดลรุ่น M8 ของรุ่นสองประตู(Coupe) และรุ่นเปิดประทุน (Convertible) ให้เห็นรายละเอียดการตกแต่งรุ่นเฉพาะของ M Mode จะได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่อย่างเต็มรูปแบบ การตอบสนองของรถเมื่อเร่งเครื่อง เสียงเครื่องยนต์คำราม น้ำหนักหน่วงของระบบพวงมาลัยเมื่อเข้าโค้ง ทุกระบบสามารถปรับเปลี่ยนได้หมดตามอารมณ์ของผู้ขับขี่ได้ตลอดเวลา

BMW มีแผนที่จะใส่อ๊อฟชั่นในระบบเบรคของ M8 เพิ่มเข้าไป ช่วยเบรคเมื่อยกคันเร่งออก ระบบเบรคสูญญากาศช่วยผ่อนแรงเมื่อต้องการจะลดความเร็วผู้ขับขี่จะได้ไม่ต้องออกแรงมากเหมือนก่อน

เราอาจจะต้องอดทนรอทดสอบระบบเบรคและระบบต่างๆของ M8 ตอนค่ายรถเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง และแน่นอนว่าผู้ขับสามารถเลือกได้ระหว่างโหมดขับขี่แบบสะดวกสบาย (Comfort) และโหมดสปอร์ต เบรคที่ทำจากเหล็กและคาร์บอนเซรามิคจะมีมาให้กับรถทั้งสองโหมด

แผงหน้าปัดที่จะเป็นดิจิทัลทั้งหมดและออกแบบใหม่ให้ต่างจากรุ่นอื่นๆ ตัวเลขบอกอัตราความเร็วและตัวอักษรแจ้งระบบเกียร์ที่ทำงานอยู่จะอยู่ตำแหน่งตรงกลางเด่นที่สุด และยังมีสัญญาลักษณ์แจ้งโหมดขับเคลื่อนสี่ล้ออยู่ที่ด้านล่างด้วย แหล่งข่าวแจ้งว่าเจ้า M8 จะมีระบบ Drift เดียวกับรุ่น M5 ระบบล็อกเฟืองท้ายป้องกันการลื่นไถลบนถนน และเทคโนโลยีแสดงข้อมูลเรือนไมล์บนกระจกบังลมหน้า ซึ่งข้อมูลอื่นๆน่าจะเปิดเผยให้รู้ได้มากขึ้นเร็วนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ