ยังมีอยู่จริง!!! โกดังเก็บฝูง Honda NSX เจนเนอเรชั่นแรก Share this

ยังมีอยู่จริง!!! โกดังเก็บฝูง Honda NSX เจนเนอเรชั่นแรก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 May 2562

มันเป็นปรากฏการณ์ที่น่าประทับใจมากที่เราได้เห็นฝูง Honda NSX สภาพสวยพร้อมใช้งานรวมตัวอยู่ในที่เดียวกัน


นักข่าวอังกฤษบังเอิญไปพบพวกมันอยู่ในโรงรถเก่าๆแต่ยังเปิดบริการปกติ ตั้งอยู่ในสถานที่ห่างใกลความเจริญในประเทศญี่ปุ่น โรงรถที่ชื่อ Garage Kite เชี่ยวชาญรถ mid-engined supercar แบรนด์ Honda โรงรถสุดเซอร์นี้วางเรียงฝูง Honda NSX ไว้ข้างนอกโรงรถ ติดริมถนน รวมกันทั้งหมด 14 คัน มีทั้ง NSX รุ่นที่หนึ่งและรุ่นที่สอง สภาพรถแต่ละคันก็ต่างกันออกไป ต่างจากในประเทศอังกฤษการเก็บรักษารถ Supercar จะถูกเก็บตัวอย่างมิดชิดอยู่ในโรงรถที่ควบคุมอุณหภูมิ  

ตำนานของ NSX คือ supercar ที่ถูกผลิตออกมาเพื่อพิสูจน์แก่ชาวโลกว่า เราสามารถหาสุนทรีย์ภาพและความสบายจากการขับขี่ supercar ได้ รวมถึงความสบายตอนจ่ายเงินซื้อมันมาด้วยนะ ภายนอกรูปลักษณ์โดดเด่น ปราดเปรียว มีโค้งมุมตามการออกแบบรถสมัยนั้น ในอีกมุมหนึ่งเจ้า NSX ขับสบายเหมือนอยู่ใน Civic แต่เวอร์ชั่น supercar

สามารถทำความเร็วระยะ 0-60 ไมค์(116กิโลเมตร) ได้ภายใน 5.7วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถือว่าไม่แย่สำหรับยุคนั้น เครื่องยนต์ 3000 ลิตร 6 สูบ และเทคโนโลยี VTEC คำกล่าวถึง NSX อีกอย่างนึงคือ เป็นรถที่เสียงคำรามที่กึกก้องมาก คุณจะได้สัมผัสทุกจังหวะขับขี่ของรถ การเดินรอบรถ จังหวะเข้าโค้งที่ดีมาก คุณภาพเทียบกับรถยูโรปได้เลย 

บางคนมีข้อสงสัยว่าทำไม Honda ไม่พัฒนาเจนเนอเรชั่นที่สามของรุ่น NSXs นักวิเคราะห์แจ้งว่าสาเหตุอาจจะมาจาก การพัฒนาเครื่องยนต์ twin-turbo charge ที่ไม่สามารถออกแบบให้จัดการกับเรื่องหม้อน้ำได้สักที และประจวบเหมาะกับเป็นช่วงเวลาตอนนั้นที่ Honda กำลังพัฒนารถไฟฟ้าอยู่สามรุ่นด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ