มีใครให้มากกว่านี้ไหม Supra รุ่น A90 แต่งแบบจัดเต็ม Share this

มีใครให้มากกว่านี้ไหม Supra รุ่น A90 แต่งแบบจัดเต็ม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 May 2562

เป็นเรื่องปกติที่หลังจากรถใหม่เปิดตัว สองถึงสามเดือนเราจะได้เห็นบรรดาช่างคันมือนำเอารถมาแต่งในรูปแนวที่เป็นของตัวเอง แต่ไม่ใช่กับ Toyota Supra ที่ยังไม่ทันออกขายก็มีคนจับเอามาแต่งซะแล้ว


แถมช่างยังแต่งซะจนผิดโฉมเค้าเดิมไปไกลด้วย ตัวรถดูยาวกว่า มันค่อนข้างฉูดฉาด แต่นักวิเคราะห์ก็ชอบมันนะ ก่อนที่โตโยต้าจะเปิดตัว Supra A90 ทางค่ายรถก็มีส่งเจ้า Supra จำนวนนึงออกไปให้บรรดาช่างแต่งรถที่มีชื่อเสียงส่วนนึง

หนึ่งในนั้นคือทีมช่างชาวญี่ปุ่น Fat Five Racing ซึ่งในทีมนั้นมีนักดริฟรถ Daigo Saito อยู่ด้วย ซึ่งเขากำลังจะเข้าแข่งขันโปรแกรม D1 กรังด์ปรีซ์ จะต้องเตรียมเจ้า Supra ในโกดังนี้ให้อยู่ในสภาพพร้อมรับตำแหน่งแชมป์ที่สุด 

เป็นที่รู้กันอยู่ว่าเจ้า Supra เป็นลูกครึ่ง Toyota และ BMW เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีและเครื่องยนต์จาก BMW ช่างแต่งรถชาวญี่ปุ่นทีมนี้ให้ความเห็นว่าเขาต้องการให้มันสุดไปทางรถญี่ปุ่นจึงตัดสินใจนำเครื่องยนต์ที่ผลิตในเยอรมันขนาด 3.0 ลิตรของBMW ออกและใส่เครื่องของ Toyota 2JZ จาก MklV ของรุ่น Supra ใส่เข้าไปแทน

Toyota รับรองเรื่องนี้ และยังใส่เครื่อง turbo เพิ่มเข้าไป เพิ่มท่อไอเสียสองอีกสักสองอัน ส่งผลให้รถของเขามีแรงม้าถึง 800 แรงม้า นี่เป็นแค่งานส่วนนึงที่ช่างญี่ปุ่นอุทิศตัวให้กับการปรับแต่งเจ้า Supra A90 ส่วนลุคภายนอกเชิญชมจากภาพกันได้เลย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ