Tesla Model 3 รุ่นล่าสุด ชาร์ตหนึ่งครั้งวิ่งได้แค่ 150 กิโลเมตร Share this

Tesla Model 3 รุ่นล่าสุด ชาร์ตหนึ่งครั้งวิ่งได้แค่ 150 กิโลเมตร

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 May 2562

เกาะติดข่าวอัพเดทล่าสุดจากแบรนด์รถไฟฟ้าที่มั่นใจในตัวเองที่สุดอย่าง Tesla ลองสังเกตวิสัยทัศน์การทำตลาดของ Tesla ที่ขยันปรับโมเดลรถไฟฟ้าของตัวเอง ถี่ไม่แพ้ผู้กำกับ Game of Thrones ปลิดชีวิตตัวละครในซีรี่ย์ดัง


 

รถเวอร์ชั่นล่าสุดของ Model 3 ที่มุ่งหน้าเข้าทำตลาดในแคนนาดา ไม่น่าเชื่อว่า Tesla จะประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าแบตเตอรี่ที่ติดมากับ Model 3 นั้นจะมีพลังงานให้รถวิ่งได้เพียง 150 กิโลเมตรเท่านั้น นั่นมันเท่ากับเทคโนโลยีของ Nissan Leaf รุ่นแรกที่พัฒนาขั้นมาเมื่อ 10 ปีก่อน

นักข่าวต่างประเทศถึงกับต้องเข้าไปเช็คข้อมูลในเว็บไซต์ Tesla ประเทศแคนนาดา แล้วก็ได้พบกับตัวเลขคอนเฟิร์มชัดเจนในเว็บไซต์ที่เขียนไว้ว่า 2019 Model 3 Standard ระยะทางที่วิ่งด้วยพลังงานแบตเตอรี่ที่ติดมากับรถคือ 150 กิโลเมตรจริงๆ ด้วยราคาค่าตัวประมาณ 1,400,000 บาท ($44,999) 

มีคนถามว่าทำไม Tesla แคนนาดาไม่ตั้งราคาให้เป็น $45,000 สาเหตุคือ รัฐบาลแคนนาดาจะมีเงินช่วยเหลือสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถไฟฟ้าที่ราคาไม่เกิน $45,000 อีก $5,000 เท่ากับว่าคนแคนนาดาจะเป็นเจ้าของ Model 3 ได้โดยควักเงินจ่ายเพียง 1,200,000 บาท ($40,000)

ไม่ใช่ทุกคนที่ตั้งตารอที่จะซื้อรถไฟฟ้า Model 3 นี้เพราะพวกเขาก็ยังต้องรอดูความพร้อมของการติดตั้งสถานี supercharge ในประเทศสะก่อนว่าจะเหมาะที่จะใช้จ่ายเงินออกไปเพื่อแลกมาซึ่งรถประจำครอบครัวหรือไม่ ไม่มีใครรู้ว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกสำหรับพ่อบ้านแคนนาดาหรือเปล่า ตามข่าวบอกว่า Model 3 รุ่นต่อไปคือที่จ่อเตรียมเปิดตัวหลังจากนี้คือรุ่น Plus Standard อาจจะพอมีสาระมากขึ้นหน่อย ด้วยแบตเตอรี่จะสามารถทำให้รถวิ่งได้ในระยะทางที่ไกลถึง 390 กิโลเมตรแต่ราคาก็ปรับขึ้นตามไปอยู่ที่ 1,700,000 บาท ($53,700) 
 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ