รถคอนเซ็ปต์คาร์ รวมพลัง BMW M8 กับ BMW i8 หน้าตาแหวกแนว Share this

รถคอนเซ็ปต์คาร์ รวมพลัง BMW M8 กับ BMW i8 หน้าตาแหวกแนว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 June 2562

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งเวทมนต์ของ BMW ที่รวมร่าง BMW M8 กับ i8 เข้าด้วยกัน หน้าตาของรถค่อนข้างจะแหวกแนวทั้งโครงสร้างและสัดส่วน มีความอนุรักษ์สิ่งเเวดล้อมของรุ่น i8 แต่ทรงพลังเหมือนรุ่น M8


BMW กำลังแนะนำคอนเซ็ปคาร์เวอร์ชั่นต่อไปของรุ่น M ที่แฟนๆ รุ่น M หลายคนบอกตรงกันว่าถ้า เปิดตัวมาแบบนี้อีกไม่กี่ปีก็จะวางขายเป็นรุ่น standalone M สำหรับคนที่ยังไม่เชื่อลองย้อนไปดูข่าวตอนเปิดตัว i8 ที่ก่อนหน้านั้น BMW ให้ข่าวบอกใบ้เกี่ยวกับ เรื่อง EfficientDynamics

เครื่องยนต์แบบ mid-engined wedge จะถูกใส่เข้าไปในรุ่น M เวอร์ชั่นใหม่นี้ ด้วยดีไซน์ที่แปลกตามาก ทำให้นักวิเคราะห์บอกว่า ถ้ามองกระจกหลังรถแล้วเห็นเจ้านี่ จะนึกถึง รุ่น M1 ปี 1978 ผสมกับรุ่นปี 1972 เทอร์โบ และยังติดภาพ i8 รวมอยู่ด้วย ส่วนหัวหน้าทีมออกแบบ Adrian van Hooydonk บอกกับนักข่าวว่ารถรุ่น M1 และ i8 เป็นตัวอย่างงานออกแบบที่เค้าใช้กับรุ่น M ใหม่นี้

รุ่น M เวอร์ชั่นใหม่นี้มีเครื่อง turbo'd four cylinder ที่อยู่ข้างหลังเบาะนั่งโดยสาร ที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือมอเตอร์ไฟฟ้าให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทีมวิศวรกรแพลนไว้ว่าจะใส่แรงม้าเข้าไป 600 แรงม้า หัวหน้าทีมวิจัยของ BMW การันตีว่ารุ่น M ใหม่นี้จะต้องแรงกว่า i8 แน่นอน สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ 0-100 ได้ใน 3 วินาที เป็นรถไฟฟ้า 100% นำ้หนักตัวรถอยู่ที่ 1905.09 กิโลกรัม เป็นระบบขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า ชิ้นส่วนตัวรถจะไม่เหมือนรุ่น i8 เลย จะมีชิ้นส่วนที่เป็น คาร์บอนไฟเบอร์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลด้วย

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ