Lamborghini Huracán รุ่น Sterrato ปรับล้อและยางใหม่ให้เหมาะ Share this

Lamborghini Huracán รุ่น Sterrato ปรับล้อและยางใหม่ให้เหมาะ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 June 2562

Lamborghini Huracán รุ่น Sterrato ปรับล้อและยางใหม่ให้เหมาะกับสภาพถนน และตัวรถลุยสนามแรลลี่ได้ทั่วโลก


ล่าสุด  Lamborghini Huracán รุ่น Sterrato  ได้มีการปรับเปลี่ยนล้อและยาง ขนาดหลุมบ่อเล็กๆน้อยๆบนถนนไม่สามารถหยุด Lamborghini Huracán  Sterrato ได้ แต่กลับวิ่งผ่านแบบฉลุย และเจ้านี่ก็กลายเป็นตัวแทนของการเชื่อมต่อระหว่างโลกของ Supercar กับความท้าทายของสภาพท้องถนนจริง เริ่มจากเพิ่มขนาดเครื่องยนต์เป็น 5.2 liter V10 ทำให้รถมี 630 แรงม้า

เปลี่ยนระบบขับขี่ และเน้นเรื่องการควบคุมรถมากขึ้น มีการชะลอหรือหยุดรถหลังทำความเร็ว โดยทาง Lamborghini เรียกระบบนี้ว่า LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata) ทำให้ผู้ขับขี่สุนทรีย์ระหว่างระบบการขับขี่ด้วยล้อหน้า และการควบคุมความนิ่งของพวงมาลัยสำหรับการขับรถทางไกล เปลี่ยนคันบังคับเครื่องยนต์ให้เบาและช้าลงเมื่อเจอเนินเขา

รุ่น Sterrato มีส่วนสูงเพิ่มขึ้น 47mm และกว้างขึ้น 30 mm จาก Huracán รุ่นปกติ ทำให้ระบบระบายอากาศเข้ามาในตัวรถดีขึ้น ขนาดลงล้อ Balloon 20 นิ้ว     โดยมีบังโคลนที่ทำจาก คาร์บอนไฟเบอร์อีลาสโตเมอร์ที่มีลักษณะยืดหยุ่นได้มากขึ้น ใช้ไทเทเนี่ยมเป็นวัสดุสร้างอุปกรณ์เสริมความแข็งแรงของตัวถังซึ่งจะทำให้ภายในสวยงามด้วยเพราะเบาะก็จะตกแต่งด้วยคาร์บอนสปอร์ต พร้อมติดตั้งไฟ LED ที่เพดานให้ และสามารถทำงานเป็นไฟเบรคได้ด้วยถ้ารถต้องเจอกับสถานะการน้ำท่วม

ทาง Mauricio Reggiani หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของ Lamborghini บอกว่าทีมวิจัยต้องการเปิดโอกาสให้กับแบรนด์มากขึ้นและเริ่มเพิ่มความคาดหวังใหม่ๆเข้าไปใน DNA ของแบรนด์ของพวกเขา ด้วยเครื่องยนต์ V10 ที่พร้อมสู้กับสถาพถนนในโลกแห่งความเป็นจริงมากขึ้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ