MGC-ASIA จัดมิดเยียร์เซลล์ ‘MGC-ASIA AUTOFEST 2019’ ณ พารากอน Share this

MGC-ASIA จัดมิดเยียร์เซลล์ ‘MGC-ASIA AUTOFEST 2019’ ณ พารากอน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 June 2562

เอ็มจีซี-เอเชีย จัดงานใหญ่ประจำปี ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ ยกทัพยนตรกรรมจัดแสดงพร้อมจำหน่ายมอบ Cash Back สูงสุด 450,000 บาท ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน คาดปีนี้ทั้งกรุ๊ปเติบโต 15-20%


 

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวว่า MGC-ASIA Auto Fest 2019 จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยร่วมมือพันธมิตรทางธุรกิจ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์, สยามพารากอน และ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส โดยในปีนี้คาดว่าจะมียอดจองรถยนต์ภายในงานประมาณ 300 คันมากกว่าปีก่อนที่มียอดจองประมาณ 250 คัน อีกทั้งยังมีไฮไลท์ แคมเปญพิเศษ รวมทั้งการแสดงโชว์ และกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน

มาเซราติ จัดแคมเปญ พร้อมเปิดตัวรถมาเซราติ เลอวานเต้ รุ่นพิเศษ Nerrissimo Edition เอสยูวีหรูที่ได้รับความนิยมในกลุ่ม ไฮขลักชัวรี สีโทนดำทั้งภายในและภายนอก พร้อมแคมเปญพิเศษ เลอวานเต้ และ กิบลี ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 69,900 บาท ทุกคันรับฟรี! เพิ่มระยะการรับประกันปีที่ 4 ไม่จำกัดระยะทาง และเพลิดเพลินกับกิจกรรมดูดวงกับหมอดูชื่อดังของไทย

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดแสดง แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่, ดีบี11 วี8 และ แรพิด เอส (Rapide S) ทุกคันเป็นสีขาว (White Stone) ลงตัวกับโชว์พิเศษ ‘โขน’ ในวันที่ 27 มิถุนายน ผสมผสานวัฒนธรรมไทย เข้ากับสุดยอดรถสปอร์ตจากอังกฤษได้เป็นอย่างดี และยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากแบรนด์สูทระดับโลก ‘Benson & Clegg’ มาพร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย เช่น ดาวน์ต่ำสุด 99,990 บาท, รับประกันคุณภาพและแพ็กเกจบำรุงรักษาสูงสุด 5 ปี* และบัตรกำนัลจากโรงแรม Waldorf Astoria มูลค่า 30,000 บาท

นอกจากนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จัดเต็มกับยนตรกรรมพรีเมียมรุ่นล่าสุด The 8, X7 หรือ Z4 พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี, ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 5 ปี, อัพเกรด BSI 5 ปี, เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 500,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น จะได้สัมผัสยนตรกรรมระดับผู้นำของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยได้รับเลือกให้เป็น mobility partner ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 34 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมีแคมเปญสุดพิเศษให้ทุกท่านได้จับจองในจำนวนจำกัด ซีรีส์ 5 รุ่น 530e Highline เริ่มต้นที่ 2.85 ล้านบาท และซีรีส์ 7 รุ่น 740Le xDrive Pure Excellence 4.49 ล้านบาท

 รถญี่ปุ่นแบรนด์เดียวในงานนี้ ไฮไลท์เป็น ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมใหม่ มาพร้อมชุดแต่ง โปรโมชั่นเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 30,000 บาท และรับกระเป๋าเดินทาง Samsonite มูลค่า 16,900 บาท เมื่อจองรถภายในงาน

 MGC-ASIA AUTO FEST 2019 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Unbeatable Deal of the Year’ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงแคมเปญจากธนาคารไทยพาณิชย์ กับอัตราดอกเบี้ย 1.59% เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท หรือ คะแนนสะสม SCB Rewards สูงสุด 1,000,000 คะแนน และใช้คะแนน SCB Rewards ทุก 10,000 คะแนน แลกเป็นเครดิตเงินคืน 10% ขณะที่สมาชิก Platinum M Card ของสยามพารากอน ได้สิทธิ์ลุ้นรับเอ็กซ์คลูซีฟทริปที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน 3 วัน 2 คืน ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พักระดับ 5 ดาวพร้อมอาหารระดับ มิชลินสตาร์ งานจะจัดระหว่างในวันที่ 27 มิถุนายน-2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามกอน

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้บริษัทจะเปิดตัวรถยนต์เปอร์โยเดือนก.ค. คาดว่าจากการจัดงานและจัดแคมเปญทั้งหมด จะทำให้ทั้งกรุ๊ปเติบโตขึ้น 15-20% โดยในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้ รถพรีเมี่ยมเติบโต 7% รถญี่ปุ่นเติบโต 12% และรถยนต์ใช้แล้วเติบโต 10% คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังจากที่มีรัฐบาลแล้วจะสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนมากขึ้น ยอดขายรถของตลาดรวมก็จะดีขึ้นด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ