ซัมมิท ฮอนด้า เปิดบริการ 1334 บริการครบวงจร Share this

ซัมมิท ฮอนด้า เปิดบริการ 1334 บริการครบวงจร

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 June 2562

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1334 Summit Honda Connect’ เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า บริการแบบครบวงจร สอดรับนโยบายบริหารธุรกิจแบบดิจิทัล


ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ภายใต้กลุ่ม บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 4-5 เลขหมาย แต่ไม่ได้ทำให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการง่ายขึ้น ดังนั้น จึงพัฒนาการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล โดยเน้นหลัก customer centric หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้า ซึ่ง 1334 เป็นดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม ที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ครบวงจร หรือ One for All

“ลูกค้าสามารถโทร 1334 และเลือกสาขาที่มีอยู่ทั้ง 5 สาขาเพื่อเข้าใช้บริการ ซึ่งขณะนี้เรามีฐานลูกค้ากว่า 70,000 ราย มีรถเข้ารับบริการปีละกว่า 60,000 คัน ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่ ลูกค้าเลือกติดต่อได้ผ่านทุกช่องทาง อาทิ โทรศัพท์, เว็บไซต์, อี-เมล, ไลน์ หรืออื่นๆ”

ในส่วนของการให้บริการ ทั้งการสอบถามข้อมูลรถใหม่, บริการหลังการขาย, นัดหมายเข้ารับบริการ และบริการรถมือสอง หรือ เทรด-อิน ซึ่งสามารถประเมินราคาเบื้องต้น โดยส่งรูปรถพร้อมข้อมูลที่จำเป็น ช่วยประหยัดเวลาเดินทาง อีกทั้งยังมีการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในอนาคต ซึ่งมีการให้บริการรถเก่าแลกรถใหม่ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 400-500 รายต่อเดือน จากสาขาที่มีทั้งหมด

ทวีวัฒน์ กล่าวว่า  1334 กดใช้ง่าย รองรับได้พร้อมกัน 200 คู่สาย รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบบันทึกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้ร้บ และเมื่อคู่สายว่าง ก็โทรกลับโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ได้ร่วมมือกับทีมนักพัฒนาจาก ไลน์ ประเทศไทย ที่จะเชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงในอนาคตอันใกล้ ซึ่งซัมมิท ฮอนด้า ดำเนินการเช่นนี้ สอดรับกับนโยบายการบริหารธุรกิจแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบในอนาคต

“อนาคตเราจะเก็บข้อมูลการใช้บริการมาวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า เพื่อนำไปพัมนาตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้รวดเร็ว ตอบตรงปัญหา โดยการบริการดังกล่าวนี้ไม่ได้หวังถึงยอดขาย แต่หวังให้บริการลูกค้าหลังการขายเป็นหลัก ซึ่งปีที่ผ่านมา ซัมมิท ฮอนด้า มียอดขายประมาณ 4,000 คัน และในปีนี้ก็ยังยืนยันตัวเลขเป้าหมายเดิม”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ