[PR News] คาร์โก (CAR GO) ทุ่มงบ 400 ล้านบาท สร้างเอ้าท์เล็ทรถยนต์มือสอง Share this

[PR News] คาร์โก (CAR GO) ทุ่มงบ 400 ล้านบาท สร้างเอ้าท์เล็ทรถยนต์มือสอง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 June 2562

กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ประกาศเดินหน้าโปรเจ็คใหม่ ภายใต้ชื่อ “คาร์โก ประเทศไทย (CAR GO)” ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ด้วยคอนเซปแปลกใหม่  The Used Car Outlet เอ้าท์เล็ทรถยนต์มือสอง ที่แรกในไทย


กว่า 40 ปีแห่งการเป็นผู้นำตลาดรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและเพื่อธุรกิจในไทย กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น  เผยผลประกอบการโดยรวมปี 2561 ประสบความสำเร็จที่เป็นที่น่าพึงพอใจ โดยเติบโตขึ้นจากปีก่อน 5% จากการส่งโปรโมชั่นรถเช่า เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการเพิ่มรถใหม่ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจอื่นๆ ประกอบไปด้วยธุรกิจตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์หรู รถยนต์ทั่วไป และยังมีศูนย์บริการหลังการขาย ครบทุกมิติของธุรกิจยานยนต์ บนความชำนาญ และความรอบรู้ในธุรกิจยานยนต์

ล่าสุดทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท พร้อมแต่งตั้ง ธนบดี จินวัฒนาภรณ์ นักธุรกิจรุ่นใหม่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์โก ประเทศไทย  ลุยโปรเจ็ค ครอบคลุมธุรกิจรถยนต์มือสอง The Used Car Outlet ที่แรกของประเทศไทย แหกกฎและทำลายบรรทัดฐานเดิมๆของวงการรถยนต์มือสอง เพื่อเป็นต้นแบบการพัฒนาธุรกิจ เน้นการพัฒนาสถานที่รูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าศูนย์ขายรถยนต์มือสองทั่วไป เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลาย คาร์ โก พร้อมอัดแน่นบริการพิเศษมากมาย รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้ง่าย ให้เข้ามาเลือกซื้อ วางแผนค่าใช้จ่าย และนัดเวลาทดลองขับ ครบจบในที่เดียว

ธนบดี จินวัฒนาภรณ์ กล่าวว่า “ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการนำร่องการดำเนินธุรกิจไปบ้างแล้ว นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งโดยมีรายได้มากกว่า 450 ล้านบาท ซึ่งจากความสำเร็จนี้เป็นผลสืบเนื่องจากบริษัทฯ คำนึงถึงความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ ราคารถที่ดึงดูดกลุ่มลูกค้า พร้อมการบริการที่ดี มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะขอเก็บรายละเอียดส่วนนี้เอาไว้ก่อน รับรองว่า ใหม่ แปลก ไม่เหมือนที่ไหน และไม่มีที่ไหนกล้าให้แบบเราแน่นอน รอติดตามชมพร้อมกันเร็วๆนี้”

โดย คาร์โก (CAR GO) ตั้งอยู่บนตึก 4ชั้น บนพื้นที่กว่าสองไร่ ติดถนนมอเตอร์เวย์ ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที โดยในแต่ละชั้นอัดแน่นไปด้วยรถหลายร้อยคัน หลายแบรนด์ หลายประเภทตั้งแต่กลุ่มรถทั่วไปจนไปถึงรถหรู รับประกันความหลากหลายของสินค้า โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,000 คันต่อปี คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่าผลประกอบการจะโตขึ้น 10% ในปีถัดๆไป ทำให้บริษัทฯ เตรียมแผนที่จะเปิดโครงการคาร์ โก (CAR GO) อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ