Week in Focus: Toyota Camry 2.5G & Honda Accord 1.5Turbo EL / Chevrolet CAPTIVA เบนซิน 1.5 TURBO มาก.ย. นี้ / มาสด้าร่วมงาน FAST อัดแคมเปญพิเศษ/ Harley-Davidson 338 ผลิตจากประเทศจีนทั้งคัน Share this

Week in Focus: Toyota Camry 2.5G & Honda Accord 1.5Turbo EL / Chevrolet CAPTIVA เบนซิน 1.5 TURBO มาก.ย. นี้ / มาสด้าร่วมงาน FAST อัดแคมเปญพิเศษ/ Harley-Davidson 338 ผลิตจากประเทศจีนทั้งคัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 July 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา  Toyota Camry 2.5G & Honda Accord 1.5Turbo EL มวยถูกคู่ ใครดีใครอยู่


 

อันดับ 10. เปิดตัวชุด Alpinestar Marc Marquez 2019 ในราคาเริ่มต้น 1,090 บาท

 ถ้าพูดถึงเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย (Moto GP 5 สมัย) ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก มาร์ค มาร์เกซ (Marc Márquez) และไม่ว่าจะสนามแข่งไหนๆ แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในบรรดานักแข่งระดับแถวหน้า ทุกแอคชั่นในสนามแข่ง เขามักจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ ด้วยลีลาการขี่ที่ปราดเปรียว ภาพที่เห็นกันจนชินตาคือการเข้าโค้งที่มีความละเมียด ข้อศอกของเขาจะสไลด์ไปกับพื้นสนาม

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. [FAST 2019] "ISUZU" นำ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ! ดิ ออนิคซ์” ร่วมงาน “FAST Auto Show Thailand 2019”

 อีซูซุนำยนตรกรรมยอดนิยมร่วมงาน “FAST Auto Show Thailand 2019”  ทั้ง “อีซูซุ   มิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ! ดิ ออนิคซ์” รถอเนกประสงค์ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ สเทลธ์”  ปิกอัพพันธุ์ดุ ตอบรับทุกการใช้งานขั้นสุดในตระกูล  “อีซูซุบลูเพาเวอร์” หลากรุ่น มาจัดแสดง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่ 

อันดับ 8. เบื่อกับการรอรถกระบะ Tesla หรือไม่? ก็ตัดหลังคา Model 3 ใช้ไปก่อน

รถกระบะ Tesla กำลังจะผลิตขึ้นมา แต่เมื่อชาวสวนต้องการจะใช้รถกระบะวิธีการที่ดีที่สุด คือการนำรถ Tesla Model 3 นำมาตัดหลังคาดัดแปลงเป็นรถกระบะไปก่อน Elon Musk ถูกใจสิ่งนี้ 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. [FAST 2019] SUZUKI เพิ่มทางเลือกด้านสินเชื่อรถยนต์ให้กับลูกค้าในงาน

 “ซูซูกิ” จัดทัพยนตกรรมชั้นนำทุกรุ่น-ข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อม” เพิ่มทางเลือกด้านสินเชื่อรถยนต์ที่ให้กับลูกค้าในงาน Fast Auto Show Thailand 2019

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. วิธีรับมือกับพวก ขับรถคร่อมเลน ขับรถย้อนศร ไม่ยอมเปิดไฟเลี้ยว

 จริงๆ ทางออกมีง่ายนิดเดียว คือการเข้าไปเปรียบเทียบประกันรถยนต์ จากเว็บไซต์ที่ขายประกันรถยนต์นั่นแหละ เพียงกรอกข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวเรา และข้อมูลรถยนต์ การเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก็เสร็จแล้ว รายละเอียดประกันรถยนต์จะขึ้นมาให้เลือกง่ายๆ เลย และเว็บไซต์ที่ว่านั้นก็เป็นโบรกเกอร์ประกันรถยนต์อย่าง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. [Test Drive] รีวิว All New Ertiga 2019 จากการใช้งานจริง บนเส้นทาง กรุงเทพฯ – เขาใหญ่

 ในบทความนี้เรามาอยู่กับ All New Ertiga รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมการดีไซน์ใหม่ หล่อขึ้น หรูขึ้น ขับดีขึ้น และที่สำคัญ ราคาในรุ่นท็อป เพียงแค่ 6.95 แสนบาท เท่านั้นเอง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. มาแน่ Harley-Davidson 338 ผลิตจากประเทศจีนทั้งคัน ในราคาที่เอื้อมถึงง่าย

Harley-Davidson ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ได้ออกประกาศความร่วมมือกับบริษัท Qianjiang ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในประเทศจีน เพื่อผลิตรถรุ่นใหม่ขนาด 338 ซีซี สำหรับไบเกอร์ชาวจีน และชาวเอเชียโดยเฉพาะ ตามนโยบาย More Roads to Harley-Davidson ตั้งเป้าวางจำหน่ายในกลุ่มตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในทวีปเอเชีย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. [Fast 2019]มาสด้าร่วมงาน FAST อัดแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้า

มาสด้าร่วมออกบูธจัดแสดงรถยนต์ในงาน FAST Auto Show Thailand 2019 ข้อเสนอสุดคุ้มกับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% และรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี ทุกรุ่น เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางด้วยโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร อีกทั้งมอบความพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อรถภายในงาน 5,000 บาท รับทันทีกระเป๋าเดินทาง MAZDA SKY LUGGAGE มูลค่า 4,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ ไบเทค บางนา เพียง 5 วันเท่านั้น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. Chevrolet CAPTIVA เบนซิน 1.5 TURBO มาแน่ กันยายน นี้ ราคาเริ่ม 9 แสนกว่า

หลังจากที่เปิดตัวให้เห็นคันจริงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สำหรับ All NEW CAPTIVA ล่าสุดได้รับการยืนยันว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือน กันยายน นี้ สำหรับ CAPTIVA นี้จะถูกวางตำแหน่งเป็นรถในกลุ่ม Sub Compact Crossover (B-SUV) ราคาเริ่มต้นที่ 9 แสนกว่าบาท

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. Toyota Camry 2.5G & Honda Accord 1.5Turbo EL มวยถูกคู่ ใครดีใครอยู่

ในปีนี้รถเก๋งถือว่าเป็นดาวรุ่งมีรถเปิดตัวใหม่อยู่หลายค่ายและในกลุ่ม D-Segment ซีดานขนาดกลาง ร้อนแรงมากตั้งแต่ปีที่แล้ว ด้วยการเปิดตัว จากค่ายโตโยต้า ส่ง Toyota Camry มาก่อนก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี ต่อมาปลายปีก็ตามมาติดๆกับ Honda Accord มาดูกันว่าใครจะดีกว่ากันในรุ่น ระหว่างเครื่องยนต์ 1.5 Turbo VS 2.5 G

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ