“ยามาฮ่า” จัดกิจกรรม “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์#คนมันส์ฟินน์ ระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ต”จ๊ะ อาร์สยาม” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Share this

“ยามาฮ่า” จัดกิจกรรม “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์#คนมันส์ฟินน์ ระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ต”จ๊ะ อาร์สยาม” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 June 2562

ยามาฮ่า กระตุ้นตลาด จัดกิจกรรมเจาะกลุ่มลูกค้าเก่า-ใหม่ ทุกภาครวม 16  จังหวัด 3 เดือน เริ่มจาก หนองคาย-ชลบุรี โดยจ.สุรินทร์เป็นจังหวัดที่จัดกิจกรรม  “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์เป็นจังหวัดที่ 11 ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562


เพ็ญศรี สนขาว ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาดกลุ่มรถครอบครัว บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “ FiNN FESTIVAL เป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องจากกิจกรรม FiNN Day ของปีที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้จะจัดงานใหญ่ขึ้นจำนวนทั้งสิ้น 16 จังหวัด ในช่วง 3 เดือน เริ่มตั้งแต่จังหวัดหนองคาย -ชลบุรี โดยจัดกิจกรรม  “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์เป็นจังหวัดที่ 11 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2562

“ปีนี้เราร่วมกับดีลเลอร์ 16 จังหวัด จัดงานโดยเลือกพื้นที่ที่มีวอลุ่มใหญ่ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน-ต้นกรกฎาคม โดยแต่ละพื้นที่ที่ดีลเลอร์ดูแล   จะมีการประชาสัมพันธ์งานล่วงหน้า 2 สัปดาห์ นำเอาทีมขายที่เรียกว่า "คอมมานโด" ลงไปประชาสัมพันธ์ คาดหวังยอดขายที่เพิ่มขึ้น หลังสร้างการรับรู้มาตลอด 2 ปี ที่เปิดตัวฟินน์ ซึ่งถือว่าผลตอบรับดี ลูกค้าแต่ละพื้นที่เข้ามาร่วมชมงานประมาณ 1,000-1,500 คนต่อวัน มากที่สุดคือ 3,000 คนต่อวันที่จ.สกลนคร”

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากจะสร้างการรับรู้แบรนด์ ยามาฮ่าแล้ว ยังพ่วงด้วยโปรดักส์ทุกตัว และจากการนำฟินน์มาทำการตลาด ผลตอบรับที่ผ่านมาดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ตลาดรวมรถจักรยานยนต์ปีที่ผ่านมาติดลบ 1.1% แต่ยามาฮ่าโต 0.7% ส่วนตลาดรถครอบครัวภาพรวมเติบโต 3.3% ซึ่งส่วนนี้ยามาฮ่า เติบโตกว่าตลาด 18.6% โดยทำการตลาดฟินน์ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวปลายปี 2560 และทำตลาดเต็มตัว ในปี 2561 ส่งผลให้ปีที่ผ่านมากลุ่มรถครอบครัวของยามาฮ่ามาร์เก็ตแชร์เพิ่มเป็น 5.8% จากเดิมอยู่ที่ 4.9% และตั้งเป้าปีนี้จะมีมาร์เก็ตแชร์รถครอบครัวเพิ่มเป็น 7%หรือประมาณ 60,000 คัน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่ายามาฮ่ามาถูกทางในเรื่องกิจกรรมของรถครอบครัว มีการจัดงานอีเว้นท์เฉลี่ยปีล่ะ 1,000 ครั้ง โดยเฉพาะฟินน์นอกจากจะสร้างการรับรู้แบรนด์แล้ว ยังสร้างความรู้ เรื่องสมรรถนะของรถ เช่น  น้ำมันถังเดียวเที่ยวได้ทั่ว เพราะฟินน์ประหยัดน้ำมัน และเพื่อเพิ่มความมั่นใจ จึงได้ชวนยูสเซอร์ไปขี่รถกับยามาฮ่า จะได้พิสูจน์ว่า รถที่ใช้อยู่เอาไปทำกิจกรรมได้ด้วย ใช้ฟินน์ไปเที่ยวได้ เติมน้ำมันเต็มถังเดินทางได้ประมาณ 200 กิโลเมตร ซึ่งการจัดให้ยูสเซอร์เข้ามาขี่รถครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 เริ่มจากจังหวัดสุรินทร์ ตรัง เชียงใหม่ ระนอง เพชรบุรี ที่เหลือ 3 ครั้งใน 3 จังหวัดถัดจากนี้

สำหรับโปรโมชั่นในกิจกรรม  “ FiNN FESTIVAL @ สุรินทร์ สามารถจองรถจักรยานยนต์โดยไม่มีเงินดาวน์ พร้อมกับลุ้นรับทองคำและเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่าร่วมกว่าแสนบาท ทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมทดสอบขับขี่ รวมทั้งชมคอนเสิร์ต จ๊ะ อาร์สยาม บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก มีผู้ที่สนใจซื้อรถและเจ้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ส่วนกิจกรรมที่เหลือจากนี้ จะจัดที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ นครสวรรค์ มหาสารคาม กระบี่ และชลบุรี 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ