[PR News] ‘บางกอก ออโต ซาลอน 2019’ ปิดงานสำเร็จด้วยดี Share this

[PR News] ‘บางกอก ออโต ซาลอน 2019’ ปิดงานสำเร็จด้วยดี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 July 2562

ปิดงานอย่างยิ่งใหญ่สำหรับการจัดงาน ‘บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019’ มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) ประกาศผู้โชคดีคว้ารางวัลใหญ่ “รถแต่ง มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น”   


งานนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ  และด้วยความครบครันทั้งความเป็นงานขายรถยนต์ รถจักรยานยนต์        อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้ และอิมพอร์ตสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นมาจัดแสดงในประเทศไทย พร้อมความบันเทิงมากมายในแบบเฟสติวัล  ส่งผลให้การจัดงานตลอดทั้ง 5 วันที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับบรรยากาศการจัดงาน ณ ชาเลนเจอร์ ฮออล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นไปอย่างคึกคักมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก   ตอกย้ำความเป็นงานแสดงรถแต่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน  ไปกับการจัดแสดง ‘8 สุดยอดรถแต่ง’ จากประเทศญี่ปุ่น ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงนวัตกรรมการแต่งรถ และยังมีรถแต่งจากประเทศไทยร่วมจัดแสดง นอกจากนั้นด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะในงานนี้จากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ได้นำรถใหม่หลากหลายรุ่นมาจัดหน่ายพร้อมกับสุดยอดความล้ำหน้าของยนตรกรรมแห่งอนาคต, ชุดแต่งที่หลากหลายมาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย ซึ่งมีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพื่อตัดสินใจซื้อเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกับบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์, ดูแลรถยนต์ ฯลฯ ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ  

เสริมด้วยแคมเปญลุ้นรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท, มหกรรมความบันเทิงที่เกิดขึ้นภายในงานทั้งสาวสวยไทย-ญี่ปุ่น ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์-เจแปน, เซ็กซี่ คาร์วอช, การแสดงจาก FHM Girls Next Door, การแสดงนินจาชื่อดังจาก เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น , กิจกรรมคาร์คลับ  มีทติ้ง, โปรโมชั่นจากทาง ‘K PLUS’ และ ‘KTC’, กิจกรรม ‘E Sport Showcase Zone’, ความอร่อยของเมนูอาหารมากมายใน ‘Food Truck’ จาก ‘Suzuki’  , รถแต่งมือสองที่คัดสรรมาอย่างดีพร้อมให้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆจาก   ‘300 Garage life’ ฯลฯ  นอกจากนั้นยังได้พูดคุยกับ ‘Drift King’ ในตำนาน Keiichi Tsuchiya กิจกรรมจากทางฮอนด้า โมดูโล, ได้พบกับ Mr.tatsuru ichishima เจ้าของสำนักแต่ง Spoon sport เดินทางร่วมงานพร้อมประทับลายเซ็นกิจกรรมจาก Oak Club, ‘ยามาฮ่า มอเตอร์’ จัดแมตซ์ฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีมงานผู้บริหารและวีไอพี    ยามาฮ่า, ยูทูปเบอร์ และ ทีมนักฟุตบอลสโมสรยักษ์ใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แท็กทีมมาร่วมงาน ฯลฯ ล้วนสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานตลอดทุกวันของการจัดงาน 

 

และในวันสุดท้ายของการจัดงานได้มีการจับรางวัลใหญ่โดยได้รับเกียรติจาก ‘นายวรรคสร โหลทอง’ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท , กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย  และรองประธานการจัดงานฯ จากแคมเปญ ‘ซื้อรถลุ้นรถ‘รถแต่ง มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น’ ผู้โชคดีได้แก่ ‘พอพัชญ์ พงษ์พาณิช’ ซึ่งได้ซื้อรถยนต์จากบูธ มินิ ภายในงานครั้งนี้

พร้อมกันนั้นยังได้จับรางวัลจากแคมเปญ ‘ซื้อบัตรเข้างานลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น’ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่สุด ‘จิตตะวัน คุณประเสริฐ’ ได้รับบัตรโดยสารเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง 1 รางวัล และจำนวน  1 ที่นั่ง 2 รางวัล  ประกอบด้วย ‘วาทิน วงษ์สง่า’ และ ‘กนก เดชศรี’ พร้อมกันนั้นทุกรางวัลยังได้รับบัตรเข้าชม    ‘เอโดะ วันเดอร์แลนด์’ ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นรางวัลซึ่งเพิ่มเข้ามาเป็นปีแรก และยังมีการจับรางวัลมอบโชคมากมายมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทให้กับผู้เข้าร่วมงานในปีนี้อีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ