อีซูซุรุกจำหน่ายแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์รองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัส Share this

อีซูซุรุกจำหน่ายแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์รองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัส

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 24 September 2562

อีซูซุเดินหน้าขยายตลาดแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส สนองนโยบายรัฐบาลในการ ตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด  เพื่อทดแทนจำนวนรถตู้ขนส่งรุ่นเก่าที่มีอายุเกินกว่า 10 ปี ให้สามารถนำมาประกอบตัวถังได้ทันที  พร้อมสมรรถนะที่แรงกว่า ใหญ่กว่า คุ้มค่ากว่า และมั่นใจกว่าด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รถบรรทุกอีซูซุได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง  ทั้งการนำไปต่อตัวถังสำหรับการบรรทุก หรือเป็นรถโดยสารสาธารณะ ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการรถโดยสารสาธารณะ โดยส่งเสริมให้ใช้รถโดยสารขนาดเล็ก หรือมินิบัส ทดแทนรถตู้โดยสารประจำทางที่มีอายุเกิน 10  ปีขึ้นไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ เนื่องจากรถเก่าไม่เพียงแต่มีค่าบำรุงรักษาสูง ยังอาจประสบปัญหาบริษัทประกันภัยไม่รับคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับผู้โดยสาร  ดังนั้นเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัสในประเทศไทย  อีซูซุจึงได้พัฒนาและแนะนำแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 โดยเฉพาะ ให้พร้อมนำไปประกอบเป็นรถโดยสารที่มีจำนวนที่นั่งตามกฎหมายกำหนดได้ทันที ไม่เพียงสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้น  แต่ยังเหมาะสมกับการเดินทางระยะไกล  รวมถึงความคุ้มค่าจากสมรรถนะและความปลอดภัยที่เป็นเยี่ยมตามแบบฉบับของอีซูซุอีกด้วย”

แชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150  ให้ความแรงเต็มพลัง และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมด้วย  เครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCN 150 แรงม้า ให้แรงบิดสูง ทำงานร่วมกับเกียร์อีซูซุ รุ่น MYY6S ให้กำลังต่อเนื่อง แชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถออกแบบห้องโดยสารได้หลากหลาย  ขับขี่มั่นใจด้วยเหล็กกันโคลง (Stabilizer) ทั้งหน้าและหลัง ช่วยในการเข้าโค้ง ยึดเกาะถนนเยี่ยม  นุ่มนวลสุดด้วยช่วงล่างที่ออกแบบเพื่อการโดยสาร พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางใน ช่วยในการเกาะถนนที่ดีกว่า   ส่งมอบความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเบรกแบบไฮดรอลิกแรงดันสูง HBB (Hydraulic booster brake) พร้อม ABS, EBD และ ASR  เพิ่มความมั่นใจในการเบรกและออกตัว   มั่นใจด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250  แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562  ร่วมติดตามข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook : Isuzu Trucks Thailand Official 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ