ZEEKR พร้อมขับเคลื่อนตลาดรถไฟฟ้าในไทย ขานรับความสำเร็จเปิดตัว IPO ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก Share this

ZEEKR พร้อมขับเคลื่อนตลาดรถไฟฟ้าในไทย ขานรับความสำเร็จเปิดตัว IPO ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 May 2567

ZEEKR แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าพรีเมี่ยมระดับโลกที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในระดับสากล พร้อมที่จะขับเคลื่อนตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย ด้วยการประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ภายใต้สัญลักษณ์ “ZK” ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ZEEKR ในการนำเสนอความเป็นเลิศด้านการคมนาคมที่ยั่งยืน


ZEEKR เปิดตัว IPO ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

การเสนอขายหุ้น IPO ครั้งแรกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับ ZEEKR ในขณะที่บริษัทฯ กำลังเปลี่ยนผ่านเป็นบริษัทที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยหุ้นที่มีอยู่สำหรับการซื้อขายใน NYSE โดย ZEEKR มีเป้าหมายที่จะปรับปรุงการควบคุมภายใน มาตรฐานการกำกับดูแลกิจการ และแนวปฏิบัติด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบแบบสากล ขณะเดียวกันก็ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

ZEEKR Debut IPO in NYSE 2024

การเปิดตัว IPO สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในวิสัยทัศน์ของ ZEEKR ในการปฏิวัติภูมิทัศน์การขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานสูงสุดด้านการกำกับดูแลกิจการและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ในขณะเดียวกันก็พัฒนาภารกิจของ ZEEKR ในการนำเสนอนวัตกรรมการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยและตลาดในระดับโลก

ZEEKR Debut IPO in NYSE 2024 เซ็นเอกสาร

การเสนอขายหุ้น IPO ของ ZEEKR ถือเป็นก้าวสำคัญในภารกิจในการเร่งการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกสู่นวัตกรรมการเดินทางที่ยั่งยืน ด้วยการมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การออกแบบที่มีแนวคิดแบบก้าวหน้า และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ZEEKR จึงพร้อมที่จะกำหนดอนาคตของการคมนาคมในประเทศไทย และมีส่วนสนับสนุนนโยบายระดับโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนที่มากยื่งขึ้น
ZEEKR Debut IPO in NYSE USA

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ