ใหม่ Mercedes-Benz SLS AMG GT จำหน่ายปลายปีนี้ เริ่มที่ 204,680 ยูโร Share this

ใหม่ Mercedes-Benz SLS AMG GT จำหน่ายปลายปีนี้ เริ่มที่ 204,680 ยูโร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 June 2555

Mercedes-Benz เผยโฉม SLS AMG GT ตัวตายตัวแทนของซูเปอร์คาร์ SLS AMG ที่ทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2010 นั่นหมายความว่า SLS AMG ที่เราคุ้นเคยและประสบความสำเร็จมาแล้วในทุกประเทศที่ออกจำหน่ายทั่วโลก จะถูกยุติสายการผลิตเพียงแค่โมเดลปี 2012 เท่านั้น

SLS AMG GT มาพร้อมรูปโฉมคูเป้และเปิดประทุนโรดสเตอร์ หน้าตาภายนอกเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย ดุดันยิ่งขึ้นด้วยกรอบไฟหน้าโคมดำ คาลิปเปอร์เบรกสีแดง ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ และที่ขาดไม่ได้คือตัวอักษร GT บริเวณท้ายรถ ในห้องโดยสารของ GT เน้นโทนสีดำจากวัสดุหนังและผ้า Alcantara ตัดกับสีแดงสดทั้งการเดินด้ายทั่วห้องโดยสารและเข็มขัดนิรภัย

ขุมพลังของ SLS AMG GT ยังคงใช้เครื่องยนต์ประกอบด้วยมือบล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใน SLS AMG ความจุกระบอกสูบ 6.3 ลิตร V8 แต่มีการปรับจูนกล่องอีซียูใหม่ เพิ่มแรงม้าอีก 20 ตัว ทำให้พละกำลังสูงสุดขยับไปอยู่ที่ 583 แรงม้าสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ ส่วนตลาดยุโรปจะมีพละกำลังที่ 591 แรงม้า แรงบิด 479 ฟุตปอนด์ เท่ากับรุ่น SLS AMG

SLS AMG GT มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.6 วินาที เร็วขึ้นกว่าเดิม 0.1 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ให้ผู้ชื่นชอบความเร็วโดยเฉพาะ อยู่ที่ 319 กม./ชม.

ส่งกำลังขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ SPEEDSHIFT 7 สปีด ถ่ายลงสู่ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งทาง Mercedes ได้ปรับแต่งกล่องอีซียูใหม่เพื่อเพิ่มความฉับไวในการเปลี่ยนเกียร์บนแป้น paddle หลังพวงมาลัย นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาระบบช่วงล่าง Ride Control Performance ของ AMG ใหม่ ให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนเหนียวแน่นกว่าเดิม โดยโหมด 'Comfort' ถูกตัดทิ้งไป เหลือแต่โหมด 'Sport' สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และโหมด 'Sport Plus' ซึ่งระบบจะปรับช่วงล่างให้แข็งแน่นหนึบสูงสุดรองรับการขับขี่ด้วยความเร็วสูง

SLS AMG GT จะทำตลาดในเยอรมนีเป็นประเทศแรกในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 204,680 ยูโรสำหรับรุ่นคูเป้ และ 213,010 ยูโรในรุ่นโรดสเตอร์ ก่อนจะบุกตลาดสหรัฐฯในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ค่าตัวสกุลดอลลาร์สหรัฐฯยังไม่เปิดเผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ