Hyper-Sport ซูเปอร์คาร์เลบานอน ไฟหน้าประดับเพชร ฝากระโปรงทำจากทองคำ Share this

Hyper-Sport ซูเปอร์คาร์เลบานอน ไฟหน้าประดับเพชร ฝากระโปรงทำจากทองคำ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 July 2555

W Motors ค่ายรถน้องใหม่จากเลบานอน เผยภาพแรกของซูเปอร์คาร์สุดอลังการสองรุ่น เริ่มจาก Hyper-Sport ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกของ W Motors มาพร้อมกับการตกแต่งสุดพิเศษตามสไตล์รถจากตะวันออกกลาง ไม่ว่าจะเป็นการประดับเพชรที่กรอบไฟหน้า ฝากระโปรงทำด้วยทองคำ ส่วนตัวถังทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ กำหนดการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในช่วงสิ้นปี 2013 โดยมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียงแค่ 5 คันเท่านั้น

แม้จะยังไม่ประกาศราคาออกมา แต่รับรองได้ว่าการประดับเพชรที่กรอบไฟหน้าจะทำให้ค่าตัวของ Hyper-Sport พุ่งกระฉูดอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับอภิมหาเศรษฐีที่ต้องการรถซูเปอร์คาร์สุดหรูที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ โดย W Motors ระบุว่า ได้จับมือกับบริษัทที่มีชื่อเสียงในการพัฒนารถสมรรถนะสูง อย่าง Magna-Steyr ของออสเตรีย และ RUF Automobiles ของเยอรมนี

เวลานี้ Hyper-Sport ยังอยู่ในขั้นตอนการตกแต่งดีไซน์ก่อนเคาะสรุปออกมาเป็นรุ่นโปรดักชั่นจากภาพแสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมของตัวถัง ที่มีลักษณะคล้ายกับ Peugeot RCZ อยู่พอสมควร

Hyper-Sport จะใช้ขุมพลังขับเคลื่อนวางกลางลำ บล็อก V6 ทวินเทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 750 แรงม้า กระโดดจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ถึง 385 กม./ชม.

ขณะที่ซูเปอร์คาร์อีกรุ่นซึ่งมีพละกำลังน้อยกว่าจะใช้ชื่อว่า Super-Sport แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆออกมา คาดว่ารถทั้งสองรุ่นจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่ในกาตาร์ มอเตอร์โชว์ เดือนมกราคมปีหน้า เราอาจจะได้เห็นข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมกับภาพความละเอียดสูงชุดใหญ่ในช่วงเดือนธันวาคมศกนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ