AP Honda ส่ง Forza300 ทำตลาด Big Scooter ราคา 159,000 บาท Share this

AP Honda ส่ง Forza300 ทำตลาด Big Scooter ราคา 159,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 February 2556

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย วางจำหน่าย Honda Forza300 แล้วตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นต้นไป หลังจากที่เปิดตัวต่อสาธารณชนไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาในงานแถลงนโยบายประจำปี วางเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบการเดินทางไกล ให้ความมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน สนนราคาโดยประมาณที่ 159,000 บาท

Honda Forza300 ได้รับการออกแบบให้เป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะและดีไซน์ที่หรูหราภายใต้คอนเซปต์ “The Grand Voyage” ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 300cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI เกียร์อัตโนมัติ CVT นับเป็นครั้งแรกที่รถในตระกูล Forza ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ระดับนี้ ทำให้การขับขี่ในระยะทางไกลกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมระบบโอรีโอลิงค์ (Oreo-Link Engine Mount) ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ที่ส่งผ่านมายังตัวถังเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลในทุกสภาพถนน ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรคหน้า-หลังขนาดใหญ่พร้อมระบบเบรกแบบ Combined ABS ทำงานคู่กับคาลิปเปอร์แบบ 3 ลูกสูบ ช่วยให้ควบคุมรถได้แม้ต้องหยุดกระทันหัน นอกจากนี้ Honda Forza300 ยังมาพร้อมกับระบบฟังก์ชั่นเพื่อความปลอดภัยอีกมากมายอาทิสวิตช์หยุดการทำงานของเครื่องยนต์ สวิตช์ไฟขอทาง และระบบไฟฉุกเฉินเช่นเดียวกับรถยนต์

ในส่วนของการดีไซน์ Honda Forza300 ถูกออกแบบอย่างประณีตในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าคู่ขนาดใหญ่พร้อมไฟหรี่, ไฟท้ายแบบบิวท์อินดีไซน์รับกับเส้นสายของตัวถังรถ, แผงหน้าปัดแบบ Body Mount Meter ให้อารมณ์สปอร์ต บอกข้อมูลครบครัน, ท่อไอเสียแบบสปอร์ตพร้อมอุปกรณ์ดูดซับเสียง ให้เสียงที่นุ่มและเงียบเป็นพิเศษ, แผงคอนโซลเปิด-ปิดเก็บของได้ทั้งด้านซ้ายและขวา พร้อมช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ต่างๆ, เบาะหนังขนาดใหญ่พร้อมพนักพิงหลัง นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายตลอดการเดินทาง มาพร้อมกับกล่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุมากกว่า 62 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้พร้อมกันถึง 2 ใบ

เอ.พี.ฮอนด้า วางแผนการจำหน่าย Forza300 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ที่ราคาโดยประมาณ 159,000 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ ขาว แดง และดำ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถรุ่นดังกล่าว พร้อมชมวีดีโอแนะนำในรูปแบบของซีรีย์ไตรภาคสุดโรแมนติกได้ที่ http://www.forzagrandvoyage.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ