Elio Motors เตรียมขายรถสามล้อราคาประหยัด เจาะกลุ่มลูกค้า “รถคันแรก” Share this

Elio Motors เตรียมขายรถสามล้อราคาประหยัด เจาะกลุ่มลูกค้า “รถคันแรก”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 May 2556

Elio Motors ค่ายรถยนต์อเมริกันประกาศเตรียมจำหน่ายรถสามล้อ สองที่นั่งตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2014 เป็นต้นไป โดยเคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่เพียง 6,800 เหรียญสหรัฐฯเท่านั้น โดยเวลานี้มีผู้จับจองล่วงหน้าแล้วกว่า 13,000 ราย

รถสามล้อรุ่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถคันแรกในชีวิตและผู้ที่มีงบประมาณจำกัด โดยมีอัตราบริโภคน้ำมันสำหรับการขับขี่ในเมืองที่ 20.8 กม./ลิตร และการขับขี่นอกเมือง 35.7 กม./ลิตร

Paul Elio ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Elio Motors ระบุว่ารถสามล้อรุ่นนี้มีน้ำหนักตัวน้อยกว่า 363 กก. ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลา 9.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 161 กม./ชม.

เนื่องจากใช้ระบบขับเคลื่อนแบบสามล้อ รถรุ่นนี้จึงจดทะเบียนเป็นมอเตอร์ไซค์ได้ ซึ่งกฎหมายในหลายรัฐไม่กำหนดให้ผู้ขับขี่ต้องมีใบอนุญาตขับขี่มอเตอร์ไซค์สำหรับการขับรถสามล้อประเภทนี้

Elio ยังยืนยันถึงความปลอดภัยที่อยู่ในระดับเดียวกับรถยนต์สี่ล้อ สำหรับมิติตัวถังมีขนาดยาว 161 นิ้ว ฐานล้อ 110 นิ้ว เบาะหลังสามารถพับให้แบนราบได้เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ