ธูเล่เสริมไลน์สินค้าเอาใจลูกค้าจักรยานในไทย Share this

ธูเล่เสริมไลน์สินค้าเอาใจลูกค้าจักรยานในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 April 2557

สินค้าอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ 'ธูเล่' จากสวีเดนในเครือเทคโนเซล เดินหน้าเอาใจลูกค้ารถจักรยานในไทย เปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่สำหรับรถจักรยาน มั่นใจดันยอดขายทั้งปีทะลุ 25 ล้านบาท

ยอดเผ่า ขมะวรรณ ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ธูเล่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน และผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ธูเล่ได้นำเข้าสินค้าไลน์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเอาใจลูกค้าที่ใช้งานรถจักรยาน ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

สินค้ากลุ่มใหม่มีชื่อว่าแพ็คแอนด์เพดเดิล (Thule Pack ‘n Pedal) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้งานในรถจักรยานโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย กระเป๋าวางด้านหน้าและด้านท้ายรถจักรยาน อุปกรณ์จับยึด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ยังคงมาตรฐานในการผลิตและการใช้งานของธูเล่เอาไว้ทุกประการ

ทั้งนี้ ได้นำเข้าสินค้ากลุ่มกระเป๋าทั้งหมด 6 รุ่น ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายครบวงจร รวมถึงการนำเข้าอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ขี่รถจักรยานสามารถใช้รถในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน

“ความต้องการใช้งานรถจักรยานในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้น เหมือนกับความต้องการในตลาดโลก ธูเล่เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ที่มีการพัฒนาสินค้าสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดยสินค้านอกจากจะมีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสำหรับวางด้านหน้าและด้านท้ายของรถจักรยาน ยังได้มีการออกแบบอุปกรณ์จับยึดเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวก”

ทั้งนี้ อุปกรณ์สำหรับรถจักรยานของธูเล่มีจุดเด่นด้านการออกแบบให้เหมาะสมกับตัวรถ ด้วยมาตรฐานการออกแบบและการผลิตของธูเล่ที่มีความชำนาญในด้านนี้ ด้วยแนวคิด Smart to Pack ที่ช่วยลดขนาดของอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระเมื่อไม่ได้ใช้งาน ยังทำให้สินค้าของธูเล่นำมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย

สินค้าทั้ง 6 รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในในช่วงนี้ ประกอบไปด้วยรุ่น Tote, Small Adventure Touring Pannier, Large Adventure Touring Pannier, Commuter Pannier, Premium Handlebar Bag และ Trunk Bag นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มอุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็นแร็คติดตั้งกระเป๋า (Tour Rack และ Sport Rack), เฟรมข้างรถ (Side Frame) และอุปกรณ์ส่วนต่อขยาย (Extender)

“ด้วยคุณสมบัติทางด้านการออกแบบที่คำนึงการใช้งานจริง ธูเล่ได้รังสรรค์อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งบนจักรยาน และถอดออกมาใช้งานเป็นกระเป๋าสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันได้ในใบเดียวกัน ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่สวยงามทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องพกพากระเป๋าหลายใบ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขี่รถจักรยานเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ กระเป๋าทุกใบของธูเล่ยังออกแบบและเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อให้มีคุณสมบัติด้านการบรรทุก มีความทนทาน และยังสามารถป้องกันน้ำได้ ทำให้ใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งบริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอสินค้ากลุ่มดังกล่าว และเชื่อมั่นว่าจะเป็นสินค้าหลักที่ทำให้ธูเล่มียอดจำหน่ายในประเทศไทยเพิ่มขึ้นกว่า 20% หรือไม่น้อยกว่า 25 ล้านบาทตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถชมสินค้ารุ่นใหม่ของธูเล่ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ซึ่งจะจัดต่อเนื่องถึงวันอาทิตย์นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ