Nissan เดินเครื่องสายการผลิต e-NV200 รถไฟฟ้ารุ่นที่สองแล้ว Share this

Nissan เดินเครื่องสายการผลิต e-NV200 รถไฟฟ้ารุ่นที่สองแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 May 2557

Nissan เปิดสายการผลิต Nissan e-NV200 รถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นที่สองอย่างเป็นทางการที่โรงงานในเมืองบาร์เซโลน่าของสเปนแล้ว ตอบสนองการใช้งานหลายรูปแบบทั้งรถแวนเชิงพาณิชย์ รถยนต์ห้าที่นั่งและรถแท็กซี่พลังไฟฟ้า

สายการผลิต Nissan e-NV200 เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลงทุนมูลค่า 431 ล้านยูโรของ Nissan ในประเทศสเปน โดยโรงงานบาร์เซโลน่าเป็นโรงงานแห่งเดียวในโลกที่ผลิตรถ e-NV200 ก่อนส่งออกไปทำตลาดใน 20 ประเทศ รวมถึงญี่ปุ่นด้วย อย่างไรก็ตาม Nissan มีแผนจะขยายตลาดเพิ่มเติมในอนาคตแต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-nissan-e-nv200-2.jpg

เวบไซต์ Live Life Drive ระบุว่า e-NV200 เป็นรถไฟฟ้าที่ปราศจากมลพิษอย่างสิ้นเชิง ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนแบบเดียวกับ Leaf ติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 48 โมดูลประกบกับชุดมอเตอร์ไฟฟ้า AC 80 กิโลวัตต์ ให้พละกำลัง 107 แรงม้า แรงบิด 281 นิวตันเมตร

Andy Palmer ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “ถือเป็นวันสำคัญยิ่งของ Nissan ที่ได้เริ่มสายการผลิตรถไฟฟ้ารุ่นที่สอง นับเป็นช่วงเวลาที่รถไฟฟ้ากลายเป็นเทคโนโลยีหลักในโลกยานยนต์ หลายค่ายรถเริ่มเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นแรก แต่ Nissan ก้าวไปไกลกว่านั้นแล้ว”

Nissan ยังจับมือกับทางการเมืองบาร์เซโลน่าในการให้บริการรถแท็กซี่พลังไฟฟ้าด้วย e-NV200 เป็นเมืองแรกในโลก Palmer เชื่อว่าโครงการนี้จะช่วยลดมลพิษในเมืองบาร์เซโลน่าและยกระดับความเป็นอยู่ของเมืองในภาพรวม

พบรถ Nissan มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ