เมอร์เซเดส-เบนซ์รุกหนักบริการหลังการขาย เล็งเท 100 ล้านเปิดศูนย์อบรมใหม่-ขยายไลน์อะไหล่รีแมนูแฟคเจอร์รับลูกค้า Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์รุกหนักบริการหลังการขาย เล็งเท 100 ล้านเปิดศูนย์อบรมใหม่-ขยายไลน์อะไหล่รีแมนูแฟคเจอร์รับลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 February 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกตลาดบริการหลังการขายหลังลูกค้าเพิ่มจำนวน เล็งลงทุนกว่า 100 ล้านบาทเปิดศูนย์อบรมใหม่ พร้อมทั้งขยายไลน์อะไหล่รีแมนูแฟคเจอร์รับตลาดรถหลัก ชูจุดขายคุณภาพเยี่ยม ราคาย่อมเยา

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้จะเป็นปีที่บริษัทฯ เดินหน้าขยายการให้บริการลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทยอย่างเต็มที่

เป็นผลมาจากการที่ตลาดรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มีการขยายตัวออกไปอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของโมเดลที่มีการนำเข้ามาจำหน่าย รวมไปถึงจำนวนประชากรรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่คาดว่ามีกว่า 1 แสนคันในปัจจจุบัน

Metro

"ปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงจำนวนรุ่นของรถที่มีการเปิดตัวมากขึ้นในประเทศไทย ทำให้เราต้องเร่งมือในเรื่องของการให้บริการลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย"

เมอร์เซเดส-เบนซ์อยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทแม่ เพื่อลงทุนเปิดศูนย์ฝึกอบรมทางด้านการให้บริการแห่งใหม่ โดยคาดว่าจะต้องใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท และคาดว่าจะได้รับความชัดเจนในปีนี้

นอกจากนี้ ยังได้ขยายการให้บริการที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ การขยายการให้บริการอะไหล่รีแมนูแฟคเจอร์เพื่อให้ครอบคลุมรถยนต์รุ่นหลักของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย

remanufacturedvantruckmercedesbenzparts

"อะไหล่รีแมนูแฟคเจอร์จะแตกต่างจากอะไหล่เทียบ ตรงที่เราจะใช้ชิ้นส่วนโครงสร้างหลักของอะไหล่แท้ แล้วเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในให้สามารถใช้งานได้ดีเหมือนเดิม ด้วยการส่งไปจัดการที่ประเทศเยอรมนีทั้งหมด"

ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายของอะไหล่รีแมนูแฟคเจอร์จะถูกกว่าอะไหล่แท้ประมาณ 30% และมีการรับประกันคุณภาพการใช้งานให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานการรักษาลูกค้าให้อยู่ในศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ยาวนานที่สุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ