นิสสันรับพิจารณารถยนต์โมเดลพิเศษ แต่เน้นต้องศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจ Share this

นิสสันรับพิจารณารถยนต์โมเดลพิเศษ แต่เน้นต้องศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 February 2558

หลังจากเปิดตัวรถยนต์นิสสัน จู๊ค โฉมไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ค่ายนิสสันได้ออกมายอมรับว่ามีการศึกษาเพื่อเปิดไลน์สินค้ารุ่นพิเศษในอนาคต แต่ย้ำว่าจำเป็นที่จะต้องศึกษารายละเอียดการผลิตทั้งหมดก่อนตัดสินใจ

ไฮไลท์ของคำถามดูเหมือนจะมุ่งไปที่รถยนต์รุ่นพิเศษอย่างนิสสัน จู๊ค นิสโม่ ที่มีทางเลือกให้หลากหลายตั้งแต่การเพิ่มชุดแต่งเพียงอย่างเดียว ไปจนถึงการจูนอัพเครื่องยนต์รุ่นพิเศษ ซึ่งผู้บริหารของนิสสันระบุว่าจะยังไม่เกิดขึ้นในระยะเวลาอันใกล้

"เรากำลังพิจารณารายละเอียดของโครงการดังกล่าวอยู่ ซึ่งคงต้องใช้เวลาในการตัดสินใจทั้งหมดอีกครั้ง" ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุ

NJN-1

ทั้งนี้ แนวทางที่สามารถทำได้ประกอบไปด้วยการนำเข้าชิ้นส่วนอะไหล่จากต่างประเทศ ซึ่งก็อาจจะติดปัญหาทางด้านภาษีนำเข้า หรือจะพิจารณาพัฒนาชิ้นส่วนขึ้นมาในประเทศไทยก็ได้เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ นิสสันเคยพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษได้แก่นิสสัน พัลซาร์ เทอร์โบในประเทศไทย ซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในประเทศไทยนัก ขณะที่จู๊คที่มียอดจำหน่ายประมาณ 7,500 คันตามแผนในปีนี้ ก็เป็นโครงการที่น่าจับตาเช่นเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ