ออดี้เตรียมส่งรถใหม่ 5 รุ่นครบเซกเมนต์ รับตลาดรถหรูยังขยายตัว Share this

ออดี้เตรียมส่งรถใหม่ 5 รุ่นครบเซกเมนต์ รับตลาดรถหรูยังขยายตัว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 March 2558

ออดี้ ประเทศไทย เดินหน้าตลาดอย่างเต็มรูปแบบ จับมือบริษัทแม่ทำราคาส่งสินค้าใหม่ 5 รุ่นบุกไทย เน้นกลุ่มสปอร์ต-เอสยูวีครบไลน์ มั่นใจยอดขายเติบโตกว่า 1 เท่าตัวในปีนี้

ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 5% ในปีนี้ ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาที่เติบโต 4.4%

เป็นผลมาจากการที่ผู้ประกอบการรถยนต์หรูหรายังเดินหน้าบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเรื่องของการเปิดตัวสินค้าใหม่หรือการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการจำหน่าย ขณะที่กำลังซื้อของผู้บริโภคโดยภาพรวมในเซกเมนต์ดังกล่าวก็ยังมีอยู่

Audi_TT

"ออดี้มั่นใจว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้ตลาดรถยนต์หรูหราเติบโต โดยในปีนี้ เราตั้งเป้าหมายการจำหน่ายไว้ที่ 300 คัน ซึ่งเติบโตกว่าปีที่ผ่านมาที่ทำยอดขายได้ 100 คันประมาณ 200%"

สำหรับในปีนี้ บริษัทเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างน้อย 5 รุ่นเพื่อกระตุ้นตลาด โดยจะเริ่มจากออดี้ ทีที 2.0ทีเอฟเอสไอ ควอตโตร ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 230 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ วางจำหน่ายที่ราคา 3.99 ล้านบาท

Audi A3 SB

รวมไปถึงรถยนต์รุ่นท๊อปอย่างออดี้ ทีทีเอส คูเป้ ที่คาดว่าจะให้กำลังสูงถึง 300 แรงม้า คาดว่าราคาจำหน่ายอยู่ที่ระดับ 5 ล้านบาทต้น ตามมาด้วยออดี้ คิว3 ไมเนอร์เชนจ์ ที่คาดว่าจะมาทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ในราคาจำหน่ายใกล้เคียงกับรุ่นเดิมที่ทำตลาดที่ 2.399-2.599 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ออดี้ คิว7 เอสยูวีรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร ราคาจำหน่ายใกล้เคียงรุ่นเดิมที่จำหน่ายที่ 5.99 ล้านบาท และปิดท้ายด้วยออดี้ เอ3 สปอร์ตแบ็ค ที่คาดว่าจะทำราคาที่ระดับ 2 ล้านบาทต้น

Audi Q3

"บริษัทแม่ได้ให้การสนับสนุนเราในเรื่องของราคาจำหน่ายเพื่อให้เราสามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นได้ดีขึ้น ซึ่งในช่วงปลายปีนี้ เราลุ้นอยู่ว่าจะสามารถนำออดี้ เอ4 ใหม่เข้ามาทำตลาดได้หรือไม่ภายในปีนี้"

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทแม่ในเรื่องของการเปิดโครงการจำหน่ายรถยนต์มือสองของออดี้ (Audi Approved Used Car) แต่ต้องใช้เวลาในการศึกษาเรื่องนี้อีกสักระยะ

Audi_TTS


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ