[BIMS2015] [Launched] โตโยต้าพร้อมจำหน่ายอัลฟาร์ดและเวลไฟร์ ที่สุดแห่งความหรูหรา ท้าชนเกรย์มาร์เก็ต!! Share this

[BIMS2015] [Launched] โตโยต้าพร้อมจำหน่ายอัลฟาร์ดและเวลไฟร์ ที่สุดแห่งความหรูหรา ท้าชนเกรย์มาร์เก็ต!!

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 23 March 2558

โตโยต้า ปล่อยให้เกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามาขายนำหน้าอยู่สักพัก  ในที่สุดก็ได้เวลาที่ทางบริษัทจะนำรถสองรุ่นใหม่นี้มาให้บริการลูกค้าเองเสียที ส่วนเรื่องราคาก็ มาลองพิจารณากันดูได้เลย

หลังจากที่อัลฟาร์ดและเวลไฟร์ได้รับการปรับโฉมใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา ล้ำสมัยมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะนำมาขายและให้บริการกับลูกค้าเสียที หลังจากมีข่าวว่าทาง เท็ดดี้ ออโต้เซลส์ นำเข้ามาทำตลาดอยู่นานสองนานด้วยราคา 2.99-3.99 ล้านบาท ตอนนี้เจ้าของแบรนด์พร้อมลุยเอง ด้วยราคาน่าลองพร้อมสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าด้วย

ALPHARD 3.5 - Emblem Executive Lounge

หลังจากที่โตโยต้านำ อัลฟาร์ด มาจำหน่ายตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 ก็ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า อย่างที่เราเห็นว่าทุกวันนี้มีอัลฟาร์ดบนถนนเยอะพอสำควร จนปัจจุบัน อัลฟาร์ดก็ได้ถูกกลับเกรดขึ้นเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 เพื่อตอบสนองความหรูหรา เหนือระดับที่มากยิ่งขึ้น และยังมีให้เลือกถึงสามรุ่นคือ อัลฟาร์ด 3.5 และ อัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5 รวมถึงเวลไฟร์ 2.5

VELLFIRE - Exterior Concept

นาย วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "รถยนต์สองรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นภายในแนวคิด Granddeluxe ด้วยภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม รวมถึงระบบไฮบริดที่ได้ถูกออกแบบและปรับปรุงใหม่ ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และภูมิอากาศของประเทศไทย"

นอกจากดีไซน์โฉบเฉี่ยว สง่างาม ด้วยรูปโฉมใหม่ของอัลฟาร์ดและเวลไฟร์แล้ว ตัวรถยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ทั้งสมรรถนะในการขับขี่และการทรงตัวที่ดีเยี่ยม และเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ซื้อ อัลฟาร์ดและเวลไฟร์จากศูนย์บริการของโตโยต้า ทางค่ายพร้อมมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ The Utimate Experience ให้ลูกค้าทุกท่านได้ภาคภูมิใจและประทับใจ ในการเป็นเจ้าของ โตโยต้า อัลฟาร์ดและเวลไฟร์อย่างแท้จริง

ALPHARD 3.5 - Exterior Front

สำหรับโตโยต้าอัลฟาร์ดและเวลไฟร์นั้นมีมาให้เลือกรวมกันถึง 3 รุ่น 3 ราคาได้แก่

เวลไฟร์ 2.5 ในราคา 3,399,000 บาท

อัลฟาร์ด 2.5 ไฮบริด ในราคา 3,549,000 บาท

อัลฟาร์ด 3.5 ในราคา 4,649,000 บาท

โดยรถทั้ง 3 รุ่นพร้อมให้บริการทุกท่านที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป หรือมาชมพร้อมกันในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ในัวนที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558

ชมภาพจากงานเปิดตัวได้ ที่นี่

ALPHARD 2.5HV - Ceiling Light


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ