ชมกันต่อเนื่อง! วีดีโอ 2016 ฮอนด้า ซีวิค สวยแบบสปอร์ต Share this

ชมกันต่อเนื่อง! วีดีโอ 2016 ฮอนด้า ซีวิค สวยแบบสปอร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 September 2558

หลังจากการเผยโฉมซีวิคเจนเนอเรชั่นใหม่ในอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฮอนด้าปลุกกระแสอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งวีดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

ซีวิคซีดานรุ่นใหม่มีบั้นท้ายค่อนข้างลาดเอียงดูแปลกตา ถึงแม้ตัวถังจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นเดิมแต่น้ำหนักตัวกลับลดลงราว 30 กก. และมีระยะฐานล้อยาวขึ้นอีก 1.2 นิ้วหรือราว 30 มม. ทำให้มีพื้นที่ช่วงขาเพิ่มมากขึ้น

ฮอนด้าเตรียมทำตลาดอเมริกาด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบไร้ระบบอัดอากาศ 16 วาล์ว DOHC i-VTEC ที่มีพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 15 แรงม้าหรืออยู่ที่ประมาณ 158 แรงม้า ขณะที่รุ่นตัวแรง 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบจะมีพลังให้ใช้กันเหลือเฟือ 173 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติซีวีที (เฉพาะรุ่นเทอร์โบจะมีเฉพาะเกียร์ซีวีที)

ค่ายรถยักษ์ญี่ปุ่นระบุว่าทั้งสองเครื่องยนต์จะมีอัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัดที่สุดในระดับเดียวกัน คาดว่าตัวเลขจะอยู่ที่กว่า 16.9 กม./ลิตร ซึ่งเป็นเหตุผลทำให้ซีวิครุ่นแก๊สธรรมชาติและรุ่นไฮบริดถูกหั่นทิ้งไปเนื่องจากมีความประหยัดใกล้เคียงกัน

ฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 นี้จะออกจำหน่ายในช่วงปลายปี พร้อมกับจะตามมาด้วยรุ่นคูเป้ แฮทช์แบ็กและตัวท็อป ซีวิค ไทพ์ อาร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ