เทคโนเซลเดินหน้าคว้าโครงการติดตั้งฟิล์มอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง Share this

เทคโนเซลเดินหน้าคว้าโครงการติดตั้งฟิล์มอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 November 2558

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ ในประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการคว้างานโครงการใหญ่ เป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของฟิล์มที่ยอดเยี่ยม การให้บริการที่เป็นยอด จนได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการขนาดใหญ่เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา ฟิล์มลามิน่าและฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ ได้รับความไว้วางใจจากสนามบินสุวรณภูมิให้ทำการติดฟิล์มที่ตัวอาคารสนามบินคิดเป็นพื้นที่ 450,000 ตารางฟุต รวมไปถึงอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ย่านใจกลางเมือง ก็เลือกบริษัทให้ติดตั้งฟิล์มลูม่าร์บนพื้นที่กว่า 400,000 ตารางฟุต เช่นกัน

ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ได้คัดเลือกให้เทคโนเซลเป็นผู้ติดตั้งฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ให้กับอาคารสำนักงานใหญ่ของธนาคาร พื้นที่เกือบ 400,000 ตารางฟุต ซึ่งนับเป็นโครงการที่ต้องใช้ผู้ควบคุมงานและช่างผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากในการติดตั้ง

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า ฟิล์มลามิน่าและฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ถือเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงสำหรับอาคารที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น การที่บริษัทได้รับความไว้วางใจจากอาคารขนาดใหญ่ อาคารสำนักงาน และบ้านเรือนอย่างต่อเนื่อง ย่อมแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีให้กับทางลามิน่ามาโดยตลอด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ