เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Porsche Classic Centre Gelderland Share this

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Porsche Classic Centre Gelderland

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 December 2558

Porsche Centre สำหรับรถปอร์เช่ คลาสสิค แห่งแรกของโลกศูนย์ Porsche Classic Centre แห่งแรกของโลก ได้ทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา 

Porsche Classic Centre Gelderland ตั้งอยู่ที่เมือง Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมการบริการครบวงจรตั้งแต่ ศูนย์บริการ แผนกซ่อมบำรุง และโชว์รูม ที่สามารถรองรับรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิคได้ครบถ้วน รวมอยู่ในที่เดียวกันเป็นครั้งแรก

นับเป็นโอกาสที่ดีในการขยายเครือข่าย Porsche Classic Centres ไปทั่วโลกในอนาคตอันใกล้ เพื่อการให้บริการรถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิคได้อย่างทั่วถึง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รถยนต์ปอร์เช่ยังคงโลดแล่นอยู่บนท้องถนนทุกวันนี้มากกว่า 70%

ของจำนวนการผลิตทั้งหมด เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการและรองรับการบริการให้แก่ลูกค้าอย่างครบถ้วน ปอร์เช่จึงได้เริ่มดำเนินการคัดเลือก  และแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายรวมทั้งเครือข่ายผู้ให้บริการรถยนต์ปอร์เช่กว่า 100 แห่งจากทั่วโลก โดยคาดว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2018

วัตถุประสงค์หลักเพื่อขยายขอบเขตการให้บริการของศูนย์ Porsche centresให้ครอบคลุมมากขึ้น ในการรองรับการบริการรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิคเพิ่มเติมจากการให้บริการรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นที่ผลิตอยู่ในปัจจุบัน โดยได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการในฐานะ Porsche Classic Partners

Porsche Classic Partner at Porsche Centre Bangkok (1) re

เพื่อความมั่นใจสูงสุดในมาตรฐานและความสมบูรณ์แบบ  เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้ขับขี่ รวมไปถึงผู้ที่มีความสนใจในรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิคทุกท่าน ไม่เพียงการจัดเตรียมอะไหล่แท้กว่า 52,000

รายการจากปอร์เช่ที่พร้อมจัดส่งถึงศูนย์บริการสำหรับงานซ่อมบำรุงทุกประเภท ทั้งการยกเครื่องใหม่, ปรับปรุงชิ้นส่วนหลัก และการตรวจสอบตามระยะทาง  รวมไปถึงการจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิคหลากหลายรุ่น ศูนย์ Porsche Classic Partners

ได้รับการมอบหมายให้ดำเนินการเพิ่มพื้นที่ในการจัดแสดงและเพิ่มส่วนคลังอะไหล่ของรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิค แยกออกมาเป็นอิสระ พร้อมด้วยเอกสารและข้อมูลทางเทคนิคที่ถูกต้อง

ปัจจุบัน ปอร์เช่มีเครือข่ายการให้บริการ Porsche Classic Partners กว่า 24แห่งทั่วโลก โดยมี 10 แห่งในประเทศเยอรมนี และอีกหลายแห่งใน เอสโตเนียฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร อิตาลี ญี่ปุ่น สวิสเซอร์แลนด์ ฮังการี แอฟริกาใต้ ไทยและ สหรัฐอาหรับเอมิเรต และพร้อมทำการขยายไปยัง ประเทศออสเตรเลียเบลเยี่ยม แคนาดา และสหรัฐอเมริกา โดยในอนาคต ศูนย์ Porsche ClassicPartners สามารถให้บริการลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิคในแต่ละประเทศด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญ

ผ่านการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ และทักษะเฉพาะด้านจากปอร์เช่โดยตรงลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิคทุกท่านสามารถมั่นใจในความเชี่ยวชาญที่ชำนาญทุกรายละเอียดในงานบริการและบำรุงรักษาพร้อมรองรับงานซ่อมด้วยเครื่องมือพิเศษและคู่มือซ่อมสำหรับรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิค ทุกรุ่นเพื่อเป็นการรับประกันมาตรฐานสูงสุดของคุณภาพการบริการที่ลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ทุกท่านจะได้รับจากศูนย์ Porsche Classic Centres เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ