Ducati Monster รุ่นใหม่เครื่องยนต์ระบายอากาศโดนดักถ่ายระหว่างทดสอบ Share this

Ducati Monster รุ่นใหม่เครื่องยนต์ระบายอากาศโดนดักถ่ายระหว่างทดสอบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 August 2559

ดูคาติ มอนสเตอร์ ยังคงมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว มอนสเตอร์821 เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้า ตอนนี้ ดูคาติ มอนสเตอร์ รุ่นใหม่โดนดักถ่ายได้อีกครั้งโดยมากับเครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ

เว็บไซต์ A&S ได้เผยภาพดักถ่ายของ ดูคาติ มอนสเตอร์ จะนำเครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยอากาศเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับลูกค้าซึ่งอาจใช้เครื่องยนต์ 803 ซีซี แบบใน ดูคาติ สแครมเบลอร์

ดูคาติ มอนสเตอร์803 จะเป็น ดูคาติ  มอนสเตอร์ รุ่นล่างสุดในสายตระกูลมอนสเตอร์ที่จะวางจำหน่ายในร่วมกัย ดูคาติ มอนสเตอร์939 และ ดูคาติ มอนเสตอร์1200 ซึ่งดูคาติ มอนสเตอร์939 คือการนำเครื่องยนต์ลูกใหม่ที่ใช้ใน ดูคาติ ไฮเปอร์สตราด้าขนาด 937 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำมาวางแทนให้กับเจ้า 821 รุ่นเดิม

ดูคาติ มอนสเตอร์803 ที่ใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ สองวาล์ว สุดคลาสสิคนี้อาจให้แรงม้ามากถึง 70 แรงม้า น้อยกว่าที่ มอนสเตอร์796 เคยให้ไว้ที่ 87 แรงม้า เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร4 ในยุคที่เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศกำลังโดนล้างบาง

09-HYPERMOTARD-939

ดูคาติน่าจะต้องวางราคาของ มอนสเตอร์803 และ มอนสเตอร์939 ให้ดีในการทำตลาดเพื่อดึงลูกค้าคนรุ่นใหม่เข้าเป็นชาวเดสโม่ให้มากขึ้นนั่นคือที่มาของรถอย่าง สแครมเบลอร์ ซิกซ์ตี้2 และ มอนสเตอร์803 ที่สู้กันด้วยราคาเพื่อการครอบครองรถที่เป็นที่หมายปองของหลายๆ คน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ