Royal Enfield คอนเฟิร์มแผนการพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Share this

Royal Enfield คอนเฟิร์มแผนการพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 March 2561

Royal Enfield ผลิตรถมอเตอร์ไซค์หน้าตาคลาสสิกและเครื่องยนต์ดั้งเดิมมานานหลายสิบปีแล้ว แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีการยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะทำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

รูทราเทจ ซิงห์ ประธานกรรมการ Royal Enfield เผยว่า ทีมงานกำลังดำเนินโครงการมากมายอยู่ในเวลานี้ และแพลทฟอร์มพลังงานไฟฟ้าก็เป็นหนึ่งในโปรเจคต์ที่เรากำลังทำอยู่อย่างเข้มข้น

“เรากำลังอยู่ระหว่างการเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่องในโครงการพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเราแสวงหาไอเดียและแนวคิดใหม่ๆ มากมายภายใต้เป้าหมายความสำเร็จในระยะยาว เราจะเปิดเผยแผนการของเราเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม” ซิงห์กล่าว ขณะเดียวกัน มีข่าวลือว่า Royal Enfield อาจทำรุ่น Bullet EV พลังงานไฟฟ้าเป็นรุ่นแรก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Royal Enfield เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องแต่ยังคงความคลาสสิกตั้งแต่ยุคสงครามโลกไว้เช่นเดิม การต่อยอดเทคโนโลยีใหม่เช่นนี้อาจไม่ถูกใจคนที่ชื่นชอบความขลังแบบเรโทรแต่น่าจะดึงดูดลูกค้าหน้าใหม่ให้หันมาสนใจแบรนด์สองล้อลูกครึ่งอังกฤษ-อินเดียนี้ได้มากพอสมควร

นอกจากมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าแล้ว ซิงห์ยังเปิดเผยแผนการพัฒนาแพลทฟอร์มใหม่อีก 2 รุ่นที่จะมาแทนที่รุ่นเดิมซึ่งจะช่วยให้ Royal Enfield สามารถพัฒนามอเตอร์ไซค์ที่มีค่ามาตรฐานไอเสียทัดเทียมกับข้อกำหนดในหลายตลาดทั่วโลก

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ