Royal Enfield รุกตลาดไทยขยายสโตร์ครบ 25 แห่ง เดือนมี.ค. 2563  Share this

Royal Enfield รุกตลาดไทยขยายสโตร์ครบ 25 แห่ง เดือนมี.ค. 2563 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 November 2562

รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พร้อมเปิดบริการเพิ่ม 8 แห่งใน 7 จังหวัดทั่วไทย เดินหน้าตามแผนให้ครบ 25 แห่งภายในเดือนมีนาคม 2563



วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ เปิดเผยว่า ในปีนี้จะเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ แห่งใหม่ทั้ง 8 แห่งใน 7 จังหวัดทั่วไทย เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ 3 แห่ง ก่อนดำเนินการให้ครบตามแผน 25 ภายในเดือนมี.ค.2563 โดย รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ แห่งใหม่ ได้แก่ พระราม 5 พระราม 2  นครปฐม หาดใหญ่ (จังหวัดสงขลา) พัทยา (จังหวัดชลบุรี) ลพบุรี ภูเก็ต และพิษณุโลก ซึ่งภายในสโตร์จะจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield ครบทุกรุ่น ตั้งแต่ รุ่นคลาสสิก บุลเล็ต หิมาลายัน คอนติเนนทัล จีที 650 และอินเตอร์เซปเตอร์ 650 รวมถึงคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกาย  อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ อะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้ (GMA)


“สาเหตุที่เราต้องการขยายรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เพื่อรองรับความเติบโตของยอดขายรถรอยัล เอนฟิลด์ที่เติบโตต่อเนื่องกว่า 84% ประกอบกับเราจะใช้ไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีแผนการเปิดโรงงานประกอบหรือ CKD ในประเทศไทยเพื่อส่งออกรถไปยังตลาดประเทศอาเซียน” 

ทั้งนี้ รอยัล เอนฟิลด์ เติบโตขึ้นอย่างมาก เพราะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250-750 ซีซี) ที่ตลาดรวมมีอัตราเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 มีอัตราเติบโต 12.5% ซึ่งตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางยังเป็นตลาดที่มีคู่แข่งไม่มาก และรอยัล เอนฟิลด์ ครดหวังที่จะเป็นอันดับหนึ่งในตลาดนี้ ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวินทั้ง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 ที่สามารถทำยอดขายสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับตั้งแต่เปิดตัวจนปีที่แล้วด้วยยอดขายกว่า 1,800 คันในปัจจุบัน


หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า รอยัล เอนฟิลด์พยายามที่จะเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านเครือข่ายบริการหลังการขาย และตั้งเป้าสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250-750 ซีซี) ในไทย โดยตัวแทนจำหน่ายแห่งใหม่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวมถึงเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าท้องถิ่นมากขึ้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ