Harley-Davidson™ Freedom on Tour ที่กรุงเทพฯ จบสวยงาม แฟนคลับร่วมเปิดประสบการณ์ทดลองขับขี่อย่างท่วมท้น Share this

Harley-Davidson™ Freedom on Tour ที่กรุงเทพฯ จบสวยงาม แฟนคลับร่วมเปิดประสบการณ์ทดลองขับขี่อย่างท่วมท้น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 31 January 2562

เมื่อวันที่ 28-29 มกราคมที่ผ่านมา ทาง Harley-Davidson ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่รถ Harley-Davidson ในกิจกรรม Freedom on Tour โดยได้จัดขึ้นครั้งแรกที่แดนเนรมิตเก่า กรุงเทพมหานคร ได้รับกระแสตอบรับจากผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบกันอย่างล้นหลาม


 

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศไทย เผยผลการจัดกิจกรรมสุดเร้าใจต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนฮาร์ลีย์และนักขับขี่ทั่วประเทศ กับงาน Freedom on Tour เพื่อมอบโอกาสการทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกตระกูลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 มกราคม – 17 มีนาคม 2562 ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ หรือแดนเนรมิตเก่า ซึ่งได้นำขบวนมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 ทุกตระกูล อาทิ สปอร์ตสเตอร์ (Sportster™)  ซอฟเทล (Softail™) และ ทัวร์ริ่ง (Touring) มากถึง 14 รุ่น มาให้แฟนๆและผู้สนใจทดลองขับขี่ในงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในกรุงเทพฯ ทั้ง 3 รายร่วมนำเครื่องแต่งกายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มาจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

 

 

สำหรับกิจกรรม Freedom on Tour คือการนำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทุกตระกูลมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในเมืองไทยทั้งในกรุงเทพฯ และอีก 6 เมืองใหญ่ทั่วไทย ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี พัทยา หาดใหญ่ และภูเก็ต มอบโอกาสให้แฟน ๆ และผู้สนใจได้มาร่วมทดลองขับขี่ยอดมอเตอร์ไซค์และสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเสรีที่หาได้จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมในกิจกรรม สามารถดูตารางการจัดกิจกรรมในแต่ละเมืองได้ที่ H-D.Asia/FreedomTour

 

 

กิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในการกระตุ้นสร้างการเติบโตตามแผนธุรกิจ “More Roads to Harley-Davidson” ตลอดจนการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับเครือข่ายผู้จำหน่ายให้เข้มแข็ง เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้มาสัมผัสกับแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มากยิ่งขึ้น และการสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นใหม่ในอนาคต

 

 

“จากการที่เราได้จัดกิจกรรม Freedom On Tour ที่กรุงเทพฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นว่ามีผู้คนทุกวัยมาร่วมทดสอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในรถมอเตอร์ไซค์ได้มาร่วมขับขี่รถมากถึง 14 รุ่น โดยผลที่ได้ถือว่าน่าพอใจ เพราะมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพียง 2 วันที่มีกิจกรรม ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปที่มาร่วมทดลองขับขี่มากกว่า 500 รอบ อย่างที่เรียนให้ทราบว่าจัดครั้งแรก ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดแบบนี้ ถือเป็นการประสบความสำเร็จที่ดีเยี่ยม”

 

 

ธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศไทย กล่าวว่า “Freedom On Tour จะนำขบวนรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ที่มาพร้อมราคาใหม่ไปพบกับนักขี่มอเตอร์ไซค์กันอย่างทั่วถึง ต่อจากนี้เราจะลงใต้ไปที่หาดใหญ่วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์และภูเก็ตวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์เช่นกัน แล้วไปต่อกันที่พัทยา ภาคอีสานจังหวัดอุบลราชธานีรวมถึงขอบแก่น และจบลงที่ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดช่วงเสาร์และอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์หน้าเก่าหรือหน้าใหม่ สามารถเติมเต็มความฝันในการครอบครองรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น กิจกรรม Freedom on Tour ยังถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการครอบครองมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ สำหรับนักขับขี่ในวงกว้างยิ่งขึ้นในทุกภูมิภาคของไทย โดยรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ แต่ละคันถูกผลิตและออกแบบโดยให้ความสำคัญแก่ผู้ขับขี่เป็นหลัก นับตั้งแต่เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เราคิดค้น ไปจนถึงมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่เรามุ่งมั่นนำเสนอสู่ตลาดในแต่ละประเทศทั่วโลก” ธนบดี กล่าวสรุป

 

กำหนดการและสถานที่ในการจัดกิจกรรม FREEDOM ON TOUR THAILAND

 

ดูรายละเอียดของกิจกรรม Freedom on Tour ได้ที่เว็บไซต์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

                                                                     


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ