Honda BR-V 2019 มีอะไรแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้บ้าง มาดูกันครับ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

Honda BR-V 2019 มีอะไรแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้บ้าง มาดูกันครับ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 August 2562

หลังจากที่ Honda BR-V ได้เปิดตัวรุ่นไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อช่วงกลางปี 2019 ที่ผ่านมา พร้อมกับปรับราคาใหม่เพิ่มขึ้นจากเดิม 15,000 บาท ในบทความนี้เรามาดูกันครับ ว่ามีอะไรเปลี่ยนจากเดิมไปบ้าง


รับชมรูปแบบวีดีโอได้ที่นี่

 

เริ่มจากภายนอกกันก่อนเลยครับ Honda BR-V 2019 ด้านหน้าถ้าเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ผมว่าดูลงตัวมากกว่าเดิมครับ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมชายกันชนล่าง และกระจังแบบใหม่ มองแล้วดูหรูหราและโฉบเฉี่ยวกว่าในโฉมก่อน และในรุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ เค้าได้เพิ่มไฟ Daytime Running Light มาให้ด้วยนะครับ ส่วนไฟตัดหมอก ก็ได้เปลี่ยนเป็นดีไซน์แบบใหม่

BRV

ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 16 นิ้ว ที่เป็นลายแบบใหม่ ต่างจากของเดิมที่เป็นคล้ายๆ ลายใบพัด ซึ่งบางคนก็บอกว่าล้อตัวเก่าสวยกว่า แต่ผมมองว่าล้อของรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ดูสวยกว่านะครับ ลายของล้อดูเรียบง่ายไม่หวือหวามากจนเกินไป

BRV 2019

Honda BRV

กาบชายล่างด้านข้าง ดูมีมิติมากกว่าในโฉมก่อน พร้อมเพิ่มแถบโครเมี่ยมมาให้ด้วย ส่วนเสาอากาศ เค้าได้เปลี่ยนจากเดิมที่เป็นแบบแท่ง มาเป็นแบบครีบฉลามที่ดูทันสมัย

บีอาร์วี 2019

ด้านท้ายของ Honda BR-V 2019 มาพร้อมกันชนหลัง และชายกันชนล่างดีไซน์ใหม่ การดีไซน์ของภายนอกในโฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ โดยรวมแล้วจะเห็นได้ว่าทางฮอนด้าได้เพิ่มชิ้นส่วนที่เป็นสีโครเมี่ยมเข้ามาเป็นส่วนประกอบมากขึ้น ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถ

Honda BRV 2019

Honda BR-V 2019 ได้เพิ่มสีตัวถังภายนอกใหม่ 2 สี คือ สีแดงมุก Passion Red Pearl และ สีขาวมุก Platinum White Pearl

Honda BRV 2019

ภายในห้องโดยสาร ได้เปลี่ยนใหม่เป็นสีทูโทน ดำ – แดง ออกแนวสปอร์ตดุดัน และที่เบาะนั่งคนขับปรับแบบ 6 ทิศทาง

Honda BR-V 2019 รีวิว

เอาใจสายบรรเทิง ด้วยเครื่องเสียง ระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android พร้อมเพิ่มลำโพงเป็น 6 ตำแหน่ง โดยรวมของภายใน ก็เน้นไปที่ความสะดวกสบายและสีสันที่ดูสวยงามลงตัวยิ่งขึ้นครับ

รีวิวHonda BRV 2019

เครื่องยนต์ ยังคงใช้เครื่องยนต์และเกียร์ ตัวเดิม นั่นก็คือ เครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม รองรับพลังงานทางเลือก E20 และ E85

ในส่วนฟีลลิ่งการขับขี่ ก็ไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากโฉมก่อนหน้านี้ครับ Honda BR-V 2019 เป็นรถครอบครัวที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองและนอกเมือง กำลังเครื่องไม่อืด แต่ก็ไม่ได้แรงจนหวือหวา ระยะลอยตัวเมื่อวิ่งทางไกลอยู่ที่ประมาณ 120 กม./ชม. ช่วงล่างอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ส่วนในเรื่องของการเก็บเสียง จะเริ่มได้ยินเสียงลมเข้ามาในตัวรถที่ช่วงความเร็วประมาณ 110 กม./ชม. โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถครอบครัวครับ มีให้เลือก 2 รุ่นครับ

ฮอนด้า บีอาร์วี Honda BR-V 2019

ราคา Honda BR-V 2019

  • รุ่น V (เบาะ 2แถว 5ที่นั่ง) ราคา 7.65 แสนบาท
  • รุ่น SV (เบาะ 3แถว 7ที่นั่ง) ราคา 8.35 แสนบาท

รีวิว Honda BRV

Honda BR-V 2019 มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดงแพสชั่น (มุก) ใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) ใหม่ สีเงินลูนาร์  (เมทัลลิก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีขาวทาฟเฟต้า

ขอขอบคุณ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท Honda Automobile (Thailand) จำกัด

ที่เอื้อเฟื้อรถในการถ่ายทำ

Waterless 2 in 1 Cleaner

และขอขอบคุณ Bullsone ที่ได้เอื้อเฟื้อผลิตภัณฑ์ Waterless 2 in 1 Cleaner ทำความสะอาดรถโดยไม่ต้องใช้น้ำ ให้ทีมงานได้ใช้ในการทำความสะอาดรถในครั้งนี้ครับ

สามารถสั่งซื้อทาง LINE https://line.me/R/ti/p/%40bullsone หรือ Tel 086-300-8319

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ