แคมเปญมอเตอร์โชว์แรงๆ เริ่มแล้ววันนี้ ที่เบนซ์สตาร์แฟลก Share this

แคมเปญมอเตอร์โชว์แรงๆ เริ่มแล้ววันนี้ ที่เบนซ์สตาร์แฟลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 March 2564

เบนซ์สตาร์แฟลก เพิ่มวารันตี และเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี 5 ปี พร้อมเปิดโชว์รูมรับลูกค้ายัน 5 ทุ่ม เปิดไฮไลท์เด่น สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู สมรรถนะสูง Mercedes-AMG GT 53 4MATIC + 4-Door Coupé ราคาเริ่มต้นเพียง 7.99 ล้านบาท ย้ำมีแค่ 7 คัน สุดท้ายในประเทศไทย พร้อมแจกทองคำแท่ง มูลค่า 5 หมื่นบาท


แคมเปญมอเตอร์โชว์แรงๆ เริ่มแล้ววันนี้ ที่เบนซ์สตาร์แฟลก

เพราะ “เบนซ์สตาร์แฟลก ให้คุณมากกว่าใคร” นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เปิดเผยถึงแคมเปญพิเศษงานมอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษให้ลูกค้าที่จองรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นต่างๆ  จากเบนซ์สตาร์แฟลก ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน ว่า ไฮไลท์เด่นอยู่ที่ สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู Mercedes-AMG GT 53 4MATIC + 4-Door Coupé สายเลือด GT Family ขนานแท้ ดุดัน สมรรถนะสูง ซึ่งมีจำหน่ายที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก เพียงแห่งเดียวเท่านั้น และมีจำนวนจำกัดแค่ 7 คัน หมดแล้วหมดเลย โดยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 7.99 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้า 2 รายแรก ที่ออกรถรุ่นนี้ภายใน 30 เมษายนนี้ ยังจะได้รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นทองคำแท่งมูลค่า 50,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ร่วมงานสุด Exclusive ที่ เบนซ์สตาร์แฟลก จัดขึ้นตลอดปี อีกทั้งยังได้รับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรีนาน 5 ปี อีกด้วย โดยขยายเวลาเปิดโชว์รูมให้ลูกค้าได้รับความสะดวกถึง 5 ทุ่ม พร้อมทดลองขับได้ทุกวัน

“เบนซ์สตาร์แฟลก เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงในเรื่องมาตรฐานและคุณภาพการบริการ รู้ใจและเข้าใจโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยมีรถรุ่นใหม่ล่าสุด รถรุ่นยอดนิยมที่หาจองที่อื่นได้ยาก และรุ่น Exclusive ที่มีเฉพาะที่เบนซ์สตาร์แฟลก เราจึงพร้อมจัดแคมเปญพิเศษมอเตอร์โชว์ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าก่อนใคร กับแคมเปญ “เบนซ์สตาร์แฟลก ให้คุณมากกว่าใคร” ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ด้วยการขยายวารันตี คุ้มครองเพิ่มจาก 3 ปี เป็น 5 ปี พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ลูกค้าถึง 5 ปี ให้ลูกค้าที่ออกรถ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) อาทิ Mercedes-Benz A 200 Progressive, C 300e AMG Sport, Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé โดยทุกรุ่นมีรถพร้อมส่งมอบทันที

ตลอดช่วงแคมเปญมอเตอร์โชว์ เบนซ์สตาร์แฟลก ยังจัดรถใหม่ที่มีความโดดเด่น เร้าใจ หลายรุ่นไว้ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างเต็มที่ เช่น Mercedes-AMG A 45 S 4MATIC+ สปอร์ตตัวแรงที่มาพร้อมกับความหรูหรา เหนือระดับ ได้รับการพัฒนาและตีตราให้เป็นรถที่แรงที่สุดในโลก เมื่อเทียบกับยนตรกรรมในเซกเมนต์เดียวกัน  ด้วยแรงม้าถึง 421 แรงม้า ที่สำคัญยังเป็นเครื่องยนต์ แบบ One Man One Engine โดยมีรถให้เลือกครบทุกสี

Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC คอมแพคเอสยูวี น้องเล็กในตระกูล AMG ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด          ด้วยจุดเด่นด้านสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอย จึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถขนาดไม่ใหญ่มาก หรูหรา  สมรรถนะสูง แต่ให้ความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว

ภายใต้แคมเปญมอเตอร์โชว์ สำหรับลูกค้าที่สนใจ The New E- Class ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดทั้ง 2 รุ่น  คือ  Mercedes-Benz E 220 d AMG Sport และ Mercedes-Benz E 300 e AMG Dynamic ซึ่งมีรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่นสะกดใจตั้งแต่แรกเห็น ด้วยไฟหน้าและไฟท้ายโฉมใหม่ เบนซ์สตาร์แฟลก ยังจัดราคาพิเศษสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท อีกทั้งยังจัดทองคำแท่งมูลค่า 1 บาท มอบให้ลูกค้าที่ออกรถทันที ต้อนรับปีฉลูทองและปีใหม่ไทยให้ปังๆ กันไปเลย 

เบนซ์สตาร์แฟลก ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยมีรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ๆให้เลือกทุกรุ่น และมีรถพร้อมส่งมอบในทันที นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญพิเศษออนท๊อปให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า และมีการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าอยู่เสมอ ทั้งลูกค้าเดิมที่ให้ความไว้วางใจมายาวนานและลูกค้าใหม่ ขณะที่ในด้านการบริการหลังการขาย เบนซ์สตาร์แฟลก มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับถึงคุณภาพและมาตรฐานการบริการมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยีในการวิเคราะห์และซ่อมบำรุงที่ทันสมัย โดยมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังยกระดับการบริการให้เหนือกว่า ด้วยการบริการรับส่งรถถึงหน้าบ้านและจัดรถทดแทนให้ลูกค้าใช้ระหว่างรอการซ่อมด้วย 

ในช่วงแคมเปญมอเตอร์โชว์ปีนี้ เบนซ์สตาร์แฟลก ยังได้เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการเลือกพิจารณารายละเอียดสเปค ออฟชั่นส์แต่ละรุ่น และแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นอย่างเต็มที่ โดยขยายเวลาเปิด-ปิดโชว์รูม ตั้งแต่ เวลา 8.00-23.00น. พร้อมเปิดให้ทดลองขับทุกวัน ลูกค้าที่สนใจ สามารถมาชมยนตรกรรมได้ที่โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-23.00 น. หรือที่บูธ Mercedes-Benz ในงาน Bangkok International Motor Show 2021 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ