McLaren Senna GTR ฉลองบ้านใหม่ บนเพนต์เฮาส์หรูบนชั้น 57 ที่แพงที่สุดในออสเตรเลีย Share this

McLaren Senna GTR ฉลองบ้านใหม่ บนเพนต์เฮาส์หรูบนชั้น 57 ที่แพงที่สุดในออสเตรเลีย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 14 May 2566

มหาเศรษฐีได้ยก McLaren Senna GTR ขึ้นไปจอดบนเพนต์เฮาส์หรูบนชั้น 57 ที่แพงที่สุด เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย 


McLaren Senna GTR

 

นอกจาก เพนต์เฮาส์สุดหรู ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย จะมีราคาสูงแล้วแต่อีกสิ่งทีคู่กันกับความพิเศษและมีค่าตัวที่สูง เช่นเดียวกัน McLaren Senna GTR รถยนต์ระดับไฮเปอร์คาร์ รถที่ออกแบบมาเฉพาะในสนามแข่งขัน และมีเพียง 75 คันเท่านั้น

โดยเพนต์เฮาส์สุดหรูเพิ่งทำลายสถิติอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในออสเตรเลีย โดยมีราคาขายได้ที่ 39 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 886 ล้านบาท ในขณะที่ McLaren Senna GTR ปี 2020 ได้รับการจัดอันดับให้เป็นรถมือสองที่แพงที่สุดของประเทศด้วยราคา 3 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 68.2 ล้านบาท

โดยเศรษฐี Adrian Portelli ผู้เป็นเจ้าของซึ่งเขาได้เป็นเจ้าของทั้งสองอย่างทั้ง  เพนต์เฮาส์ที่ทำลายสถิติอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในออสเตรเลีย ในขณะที่ McLaren Senna GTR ได้รับการจัดอันดับให้เป็นรถยนต์มือ 2 ที่แพงที่สุดของประเทศ ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย 

การจะยก McLaren Senna GTR ไฮเปอร์คาร์ ขึ้นไปยังบ้านใหม่ ซึ่งเป็นเพนต์เฮาส์บนชั้น 57 ของตึกแฝดบนถนน La Trobe โดยรถเครน ไม่ใช่เรื่องง่าย มีการใช้คนงานกว่า 8 คนในการเคลื่อนย้ายเจ้า Senna GTR จากพื้นดินไปจนถึงชั้นบนสุดของเพนต์เฮาส์ที่สร้างขึ้นใหม่ โดย เพนต์เฮาส์ ถูกบรรทุกขึ้นบนเครนและยกขึ้นไปชั้นบนอย่างระมัดระวัง 



 Adrian Portelli ปัจจุบันเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และเป็นผู้ก่อตั้ง LMCT+ Rewards Club  
McLaren Senna GTR เปิดตัวในปี 2019 โดยเป็น Senna รุ่นที่ใช้สำหรับวิ่งในสนามเท่านั้น โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 75 คันเท่านั้นและมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 825 แรงม้า ผสมผสานกับการออกแบบที่เน้นการใช้งานสนามแข่งและแอโรไดนามิกส์ขั้นสูง
ที่มา.CarScoops

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ