Big MOTOR SALE 2023 จัดเต็ม พบกับ Taxi Drone” eHang 216 ไร้คนขับ Share this

Big MOTOR SALE 2023 จัดเต็ม พบกับ Taxi Drone” eHang 216 ไร้คนขับ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 July 2566

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน “Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย” เดินหน้าผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำ ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ เตรียมความพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ อยากได้รถ...จบในงานเดียว ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101 – 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


พบกับ Taxi Drone” eHang 216 ไร้คนขับ

จรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ประกาศความพร้อมในการก้าวสู่ปีที่ 10 โดยได้รับการตอบรับการจองพื้นที่จากผู้ประกอบการในแวดวงยานยนต์ ทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ รวมทั้งการปรากฏตัวของ “Taxi Drone” eHang 216 ไม่มีคนขับ แต่รับผู้โดยสารได้ 2 ที่นั่ง  ขับเคลื่อนด้วยพลังจากแบตเตอรี่  เรียกว่าเป็นพาหนะรูปแบบใหม่สำหรับการเดินทางแบบหลีกเลี่ยงรถติด/น้ำท่วม และ ควบคุมเวลาได้ ใช้ได้ทั้งในเมืองและตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

eHang-deliveries

ครบทั้งรถมือหนึ่ง-มือสอง

ในงานยังมีรถยนต์มือสองพรีเมี่ยม  รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง มาแสดงเต็มพื้นที่การจัดงาน  เนื่องจากอุตสาหกรรมรถยนต์ในช่วงปี 2566 นี้ มีแนวโน้มเติบโตจากปัจจัยหนุนต่างๆ  โดยเฉพาะการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ดังจะเห็นได้จากผู้ผลิต/จำหน่ายยานยนต์มีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1 และ 2 รวมทั้งรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การประหยัดพลังงาน และยังได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐด้านนโยบายอุดหนุนภาษีรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย 

ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปี

การจัดงาน Big MOTOR SALE 2023 นี้จึงเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปีได้อย่างดี งานนี้นอกจากได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ที่มอบความเชื่อมั่นเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่แล้ว  เรายังทำการประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าชมงานอย่างเต็มที่ทุกช่องทางทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์  โทรทัศน์-วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์  ป้ายบิลบอร์ด และโฆษณาผ่านจอ LED  ทั่วกรุงเทพฯ  

นอกจากนี้ ยังร่วมกับ  สถานีบริการน้ำมัน SHELL จำนวน 250 แห่ง  THAI SMILE BUS รถประจำทางพลังไฟฟ้า  รถไฟฟ้ามหานคร หรือ MRT  รวมทั้ง Robinhood  ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุ  เพื่อเรียกคนเข้างาน   ทำให้  มั่นใจอย่างยิ่งว่าจะมีผู้บริโภคที่มาชมงานและเลือกซื้อรถใหม่กันอย่างหนาแน่นกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน
งานในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็พท์ คาร์นิวัล (Carnival) ที่จะสร้างความสุขแก่ผู้เข้าชมงานตลอด 10 วัน    ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด ว้าว!! ทุกคัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการ รวมถึงรถทดลองขับ  และความบันเทิงหลากหลาย ทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และสตรีทแดนซ์  รวมทั้งไฮไลท์ยนตกรรมอากาศยาน 2 ที่นั่งไร้คนขับ (Taxi Drone)   

กำหนดการแสดงงาน Big MOTOR SALE 2023 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566  (วันธรรมดา 12.00 น. – 21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 น. – 21.00 น.)
** เป็นพิเศษสำหรับการเปิดงานวันแรก 25 สิงหาคม 2566 เปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมงานตั้งแต่ 10.00 น.

Big MOTOR SALE 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ