สุดคึกคัก!! Big MOTOR SALE 2023 จบสวย Share this

สุดคึกคัก!! Big MOTOR SALE 2023 จบสวย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 September 2566

ปิดฉากไปแล้วกับ “Big MOTOR SALE 2023” ตลอดระยะเวลา 10 วันที่ผ่านมา ทั้งผู้เข้าร่วมชมงาน และค่ายรถแบรนด์ดังที่เข้ามาร่วมจัดแสดงยานยนต์ รุ่นใหม่ ๆ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยมมากด้วยคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาจำหน่ายในช่วงกลางปี เรียกได้ว่า ว้าว!! ตลอดการจัดงาน


Big MOTOR SALE 2023

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big MOTOR SALE กล่าวว่า “Big MOTOR SALE 2023” เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคส่วนต่าง ๆ  โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แม้จะอยู่ในช่วง Low Season แต่ก่อให้เกิดการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ช่วยตอกย้ำว่างาน Big MOTOR SALE สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจได้ทุกเวลา ด้วยความตั้งใจจริง มีความพร้อม และได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากผู้ประกอบการรวมทั้งประชาชนผู้บริโภคที่เข้าชมและเลือกซื้อรถคันใหม่จากงานนี้

Big MOTOR SALE 2023

ในช่วง 10 วัน ของการจัดงาน Big MOTOR SALE ได้จัดพื้นที่ซื้อ-ขายรถที่ดีมีคุณภาพ ทำให้มีผู้เข้าชมงานอย่างต่อเนื่องและคึกคัก ทั้งในส่วนของรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า  มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม มียอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยการจัดงานครั้งนี้ไม่เพียงช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้กลับมาขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังอีกครั้ง แต่ยังช่วยสร้างโอกาสแห่งความสุขให้ผู้ซื้อได้พิจารณาเปรียบเทียบ เลือกหา และทดลองขับจนได้ “ตัวเลือก” ที่พึงพอใจ คุ้มค่า คุ้มราคาในการใช้งานได้ครบครัน ดังสโลแกนตั้งแต่เริ่มการจัดงาน Big MOTOR SALE ครั้งแรกที่ว่า “อยากได้รถ...จบในงานเดียว”

Big MOTOR SALE 2023-2024

งานปีหน้าเริ่มวันที่ 23 ส.ค. 2567

การจัดงานเทศกาลยานยนต์ “Big MOTOR SALE 2024” ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ขอเชิญชวนผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาร่วมกันจัดแสดงและจำหน่ายนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ๆ ในปีหน้า โดยมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย และขอยืนยันว่าจะยังคงมอบความคุ้มค่า และความสุขจากงาน Big MOTOR SALE แน่นอน

Big MOTOR SALE 2023-2024 คุณจรวย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ