MINI เผยตกแต่งภายใน Cooper Electric 2024 จากแรงบันดาลใจแบบเรโทร Share this

MINI เผยตกแต่งภายใน Cooper Electric 2024 จากแรงบันดาลใจแบบเรโทร

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 31 July 2566

มาแล้วสำหรับการเผยดีไซน์ภายในห้องโดยสาร แดชบอร์ด และตัวเบาะ ของ MINI Cooper Electric 2024 ซึ่งเป็นการจัดวางที่เรียบง่ายแบบ MINI ตัวดั้งเดิม 


 

เป็นที่เห็นได้ชัดมาตลอดว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ของ MINI จะมีดีไซน์ที่สดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งหมายถึงการปรับปรุงทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงระบบส่งกำลัง เฉกเช่นเดียวกับ MINI Cooper Electric 2024 ที่ออกแบบภายในโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นพี่ในโฉมปี 1959 แต่รวมเอาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยผสมผสานเข้าไปด้วย 

Display ทรงกลมตั้งอยู่บริเวณตรงกลาง รูปทรงบางเฉียบอย่างน่าเหลือเชื่อ นอกจากนี้ยังพบกับแดชบอร์ดที่หุ้มด้วยผ้า ที่มาพร้อมกับไฟ LED ในตัวที่ส่องสว่างเพื่อต้อนรับคุณเมื่อคุณเปิดสวิตช์รถ ไฟส่องสว่างยังสามารถเปลี่ยนสีได้ตามสไตล์ MINI และเปลี่ยนสีไปตามโหมดการขับขี่ หรือ Theme ของหน้าจอแสดงผลที่คุณตั้งค่าไว้

ในรุ่นก่อนหน้านี้จะมีแผงสวิตช์เปิดปิดบนแดชบอร์ด ซึ่งปรากฏในรุ่นนี้เช่นเดียวกัน แต่ได้รับการออกแบบใหม่โดยคำนึงถึงความเรียบง่ายเป็นหลัก และคาดว่าในรุ่น Countryman SUV จะได้แนวดีไซน์ที่ละม้ายคล้ายกับในรุ่นนี้เช่นเดียวกัน ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างประณีตและหรูหรากว่าที่เคยเป็นมา คุณภาพของวัสดุดูเหมือนจะเหนือกว่ารุ่นปัจจุบันอยู่นิดหน่อย และแม้ว่าภายในจะมีขนาดและรูปร่างใกล้เคียงกับรุ่นก่อน แต่ภายในให้ความรู้สึกกว้างขวางมากยิ่งขึ้น 

หน้าจอสัมผัสแบบ OLED ขนาด 9.4 นิ้ว รวมถึงได้มีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ของ MINI ซึ่งมีการปรับแต่งและเพิ่มฟังก์ชั่นวิดีโอเกมเข้ามาใหม่ หน้าจอกราฟิกที่ดูคมชัดขึ้น ขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ที่ใช้ Android ตัวเดียวกับที่ BMW ใช้ในระบบ iDrive 9 มีโหมดส่วนตัวที่ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพของตนเองเพื่อใช้เป็นพื้นหลังที่กำหนดเองได้ แสงภายในห้องโดยสารที่เข้ากับสีของภาพ มาพร้อมเข็มทิศดิจิตอลและมาตรวัดความเอียงที่มีอยู่ใน รุ่น Mini Countryman อีกด้วย

Mini Connected Store ซึ่งรวมอยู่ในแพ็คเกจเสริม มีแอพให้เลือกมากมาย มีแพลตฟอร์มการสตรีมเพลงยอดนิยมเช่น Spotify สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นวิดีโอเกมในรถสามารถทำได้ด้วย AirConsole สามารถดาวน์โหลดเกมและใช้สมาร์ทโฟนเป็นตัวควบคุม แน่นอนว่าสามารถทำได้เมื่อรถไม่เคลื่อนที่เท่านั้น

ระบบ Infotainment System ใหม่ของ Mini ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงมากมาย ซึ่งรวมถึงระบบนำทางบนคลาวด์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเส้นทางที่แม่นยำยิ่งขึ้น ซอฟต์แวร์จดจำเสียงใหม่ตอบสนองคำว่า "Hey, Mini" และนำเสนอฟังก์ชันที่ควบคุมได้หลากหลายยิ่งขึ้น

ระบบปฏิบัติการ iDrive 9 ใช้ได้กับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto เทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดนี้จะเปิดตัวใน MINI Cooper Electric 2024 ซึ่งคาดว่าจะได้เห็น Cooper และ Cooper Electric เวอร์ชันใหม่เร็วๆ นี้

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ