ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียม“ออล-นิว ไทรทัน” ป้องกันแชมป์ เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2023 Share this

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียม“ออล-นิว ไทรทัน” ป้องกันแชมป์ เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2023

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 August 2566

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น(มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) ประกาศความพร้อมของทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท
ภายใต้การสนับสนุนด้านเทคนิคจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์สเตรียมเดินหน้าสู้ศึกการแข่งขันรายการเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่(เอเอ็กซ์ซีอาร์) 2023


mitsubishi

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาและในปีนี้เตรียมพร้อม กับรถแข่งรุ่นใหม่ ออล-นิว ไทรทัน แรลลี่คาร์ทั้งหมด 3 คัน ในรุ่น T1 (รถแข่งแบบครอสคันทรี รุ่นโปรโตไทพ์)พร้อมเริ่มระเบิดความมัน บนเส้นทางจากประเทศไทยไปยังประเทศลาวตั้งแต่วันที่ 13 – 19 สิงหาคมนี้พิธีปล่อยตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นวันเริ่มต้นการแข่งขัน เอเชียครอสคันทรี แรลลี่ ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม ที่พัทยาจังหวัดชลบุรี ก่อนเริ่มทำการแข่งขันเต็มรูปแบบในวันที่ 14 สิงหาคมโดยมุ่งหน้าไปทางตะวันออกของประเทศไทยขนานไปสู่เส้นทางทางตะวันออกเฉียงใต้บริเวณพรมแดนไทย-กัมพูชา

และสิ้นสุดที่เส้นชัยในวันที่ 19 สิงหาคม ใกล้ๆ กับปราสาทหินวัดพู ประเทศลาว ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกฮิโรชิ มาซูโอกะ ผู้อำนวยการทีมมิตซูบิชิแรลลี่อาร์ท เผยว่า“เพื่อนำทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ทไปสู่ชัยชนะผมในฐานะของผู้อำนวยการทีมได้นำเอาความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมาใช้เพื่อพัฒนาทีมและรถแข่งของเรา
โดยรถแข่งของเราได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานจากรถออล-นิว ไทรทัน กลายมาเป็นรถแข่ง ออล-นิวไทรทัน แรลลี่คาร์ ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นสำหรับใช้ในการแข่งขันโดยนำผลลัพธ์ที่ได้จากการการแข่งขันในปีที่แล้วมาปรับปรุงให้รถแข่งเร็วแรง และแข็งแกร่งทนทานมากยิ่งขึ้นซึ่งได้รับการยืนยันว่าเราได้ผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมายจากการทดสอบที่ผ่านมาและนอกจากการสร้างสรรค์ระบบสนับสนุนเพื่อให้บริการด้านเทคนิคกับทีมแข่งแล้วเรายังพร้อมช่วยสนับสนุนในด้านการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมนักแข่ง และผู้นำทางหรือผู้ช่วยนักแข่งอย่างเต็มที่อีกด้วยจึงมั่นใจได้ว่าทีมมิตซูบิชิแรลลี่อาร์ทของเรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการลงสู้ศึกการแข่งขันที่ท้าทายในครั้งนี้ และเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 2มาครอง”ร่วมลุ้นผลงานการแข่งขันแบบรายงานสดทุกวัน ได้ที่เว็บไซต์เฉพาะกิจเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่

การแข่งขันแรลลี่ จะเริ่มต้นวันแรกในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้และจะดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมเป็นวันสุดท้าย โดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะรายงานผลการแข่งขันทุกวันในหน้าเพจเฉพาะกิจเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ บนเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.com/en/innovation/motorsports/axcr2023/

ไทรทัน ใหม่

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ