Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์มินิแวนในจินตนาการ นั่งได้ทั้งครอบครัว  Share this
Luxury & Lifestyle Trend
โหมดการอ่าน

Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์มินิแวนในจินตนาการ นั่งได้ทั้งครอบครัว 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 15 August 2566

มาร่วมศึกษาน้อง Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์คาร์แบบมินิแวนจากครอบครัว Porsche ที่ได้รับการออกแบบแบบสุดโต่งเหมือนกระสวยอวกาศ 


Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์มินิแวนในจินตนาการ นั่งได้ทั้งครอบครัว

ถ้าพูดถึงรถแข่งมืออาชีพส่วนใหญ่จะมีที่นั่งเดียวสำหรับคนขับ (ยกเว้นรถแรลลี่) และไม่มีที่ว่างสำหรับผู้โดยสาร อย่างไรก็ตามนักออกแบบยานยนต์ผู้มีพรสวรรค์นามว่า Zhe Huang ได้ตัดสินใจออกแบบรถแข่ง Porsche จากจินตนาการ คุณคิดว่าจะมีหน้าตาอย่างไร หากได้รับการออกแบบให้มี 5 ที่นั่ง 

Porsche Mission S

Porsche Mission S Black and White

ผลงานชิ้นนี้มีชื่อว่า Porsche Mission S รถยนต์ Hyper Racing MPV ในจินตนาการ ได้รับการออกแบบให้มีที่นั่งต่ำติดพื้นเทียบเท่ากับ 911 แต่มีความยาว 5,620 มม. (221 นิ้ว) และกว้าง 2,100 มม. (82.6 นิ้ว) ทำให้มีรูปโฉมที่ไม่เหมือนใคร และดูไม่เหมือนรถแข่งคันอื่นๆ ที่เราเคยเห็นมาก่อน 

Porsche Mission S Two

Porsche Mission S Racing

Porsche Mission S Racing 1

ในจินตนาการของ Zhe Huang ได้ออกแบบ Mission S สองรูปแบบ โดยที่คันแรกตัวถังมีสีขาว รูปทรงเพรียวบางและเหมาะที่สุดสำหรับสนามแข่งที่มีทางตรงยาวและเข้าโค้งช้าๆ ส่วนคัที่สองตัวถังมีสีดำ จุดเด่นสังเกตุได้จากดาวน์ฟอร์ซและปีกหลังขนาดใหญ่ มีดิฟฟิวเซอร์ที่โค้งลงไปที่พื้นถนน รูปร่างโดยรวมเหมือนลักษณะของกระสวยอวกาศเหมือนกันทั้งสองคัน 

Porsche Mission S Black

Porsche Mission S Black ข้าง

Porsche Mission S Black อีกข้าง

เพลาหน้าและหลังยาวจรดคันรถ ทำให้สามารถออกแบบกระจกบังลมที่ยาวไปด้านหลัง ล้อได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ มาพร้อมกับกระจังหน้าที่หนาเพียงหนึ่งฟุตเพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร พื้นที่ของคนขับจะอยู่บริเวณตรงกลางในตอนหน้า ขณะที่ด้านหลังมีที่นั่งสำหรับผู้โดยสารขนาดใหญ่ 2 ที่นั่ง และมีแถวที่สามสำหรับผู้โดยสารขนาดเล็ก 2 ที่นั่ง

Porsche Mission S White

Porsche Mission S White ข้างๆ

คุณน่าจะเห็นแล้วว่ารถประเภทนี้ไม่สอดคล้องกับรถแข่งใดๆ ในปัจจุบัน และถ้าหากจะสร้างขึ้นมาก็คงต้องคิดหนักว่าใครจะเหมาะกับรถไฮเปอร์คาร์ประเภทนี้ รวมถึงราคาก็คงคาดเดาไม่ถูกเช่นกัน แต่คิดว่าคงแพงมากแน่นอน อย่างไรก็ตามหากมีคนซื้อก็จะต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Porsche แน่นอน 

Porsche Mission S End

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ