Peugeot ยืนยันแล้ว E 3008 เปิดตัวแน่ 12 กันยายนนี้!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Peugeot ยืนยันแล้ว E 3008 เปิดตัวแน่ 12 กันยายนนี้!!

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 05 September 2566

(Spy Shot) Peugeot E 3008 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยจะได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์ม STLA Medium ใหม่ By Stellatis


Peugeot ยืนยันแล้ว E 3008 เปิดตัวแน่ 12 กันยายนนี้!!

มีการคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับการเปิดตัวของรถยนต์ไฟฟ้า Peugeot E 3008 ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยแพร่วิดีโอทีเซอร์ที่แชร์บนโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก แต่ในทางกลับกัน กลับไม่เห็นเงาของ Peugeot E 3008 ที่งาน Munich Motor Show ที่กำลังดำเนินอยู่ อย่างไรก็ตามหากดูจากทั้ง Spy Shot และจากวิดีโอทีเซอร์ Peugeot E 3008 มีรูปร่างที่น่าสนใจมาก 

การดีไซน์รูปโฉมภายนอก

จากรายละเอียดในวิดีโอทีเซอร์เราก็ยังเห็นรายละเอียดไม่มากนัก แต่เป็นไปตามที่เราคาดหวังเพราะดีไซน์ค่อนข้างโดดเด่นออกมาเลยทีเดียว ด้วยรูปทรง Coupe-SUV ที่เพรียวบางไม่เทอะทะ โดดเด่นด้วยไฟหน้า-ท้าย LED และ Daytime Running Light กระจังหน้าสีดำตัดกับสีน้ำเงินที่มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ Peugeot ใหม่ และมีสปอยเลอร์ยื่นออกมาจากหลังคา 

Peugeot E 3008

Peugeot E 3008 1

การดีไซน์รูปโฉมภายใน

สะดุดตาในทันทีด้วยจอแสดงผลแบบ Curved  Display ขนาด 21 นิ้ว มาพร้อมกับแผงหน้าปัดและหน้าจออินโฟเทนเมนต์ ทำงานร่วมกับจอแสดงผลบนกระจกหน้า และอีกหนึ่งจอที่ใช้ควบคุมสื่อหลักและฟังก์ชันสภาพอากาศ เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ ของ Peugeot พวงมาลัยรูปทรงล้ำสมัยขนาดเล็ก ในขณะที่คอนโซลกลางจะมีที่วางแก้ว 2 อัน รวมถึงมีแท่น Charging แบบไร้สาย โดดเดนด้วยไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร 

Peugeot E 3008 2

Peugeot E 3008 3

นอกจากนี้ยังได้รับการผลักดันให้ใช้แพลตฟอร์ม STLA Medium ใหม่ของ Stellatiss และแน่นอนว่าเรายังไม่ทราบรายละเอียดทางเทคนิคใดๆ แต่คาดว่าจะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังที่แตกต่างกัน 3 แบบ และหนึ่งในนั้นจะเป็นขุมพลังไฟฟ้า ขับเคลื่อน 4 ล้อจากมอเตอร์ 2 ตัว คาดว่าจะสามารถขับได้ระยะทางไกลถึง 435 ไมล์ หรือประมาณ 700 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Peugeot E 3008 4

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ